Ngày 15/6, YouTube thông báo hơn 1,5 tỷ người đã xem các video clip ngắn (YouTube Shorts) của nền tảng này hằng tháng, qua đó cạnh tranh trực tiếp với đối thủ chia sẻ video ngắn TikTok gây sốt trên toàn cầu lâu nay.
BTS vừa trở lại với album Proof và MV đĩa đơn Yet To Come (The Most Beautiful Moment) vào 11h ngày 10/6 (theo giờ Việt Nam). Mặc dù nhóm thu hút đông đảo người hâm mộ nhưng MV mới nhất đã không thể phá kỷ lục lượt xem công chiếu trước đó.
Điều khiến BTS được hâm mộ trên toàn thế giới cũng một phần vì sản phẩm âm nhạc của họ mang nhiều ý nghĩa tích cực.
Ngày 23/5, mạng xã hội TikTok thông báo sẽ bắt đầu cho phép một số tài khoản phổ biến trên trang chia sẻ video này tính phí hằng tháng với những người đăng ký theo dõi các buổi phát trực tiếp của các chủ tài khoản.
Dễ hiểu khi các thành viên BTS chiếm lĩnh top 5 nam idol K-pop được tìm kiếm nhiều nhất trên Youtube Hàn. Nhưng ngoài 4 cái tên BTS, gồm Jungkook, V, Jimin, Suga, bất ngờ xuất hiện một thành viên EXO.
Ngày 18/3, cơ quan quản lý truyền thông Nga Roskomnadzor cho biết đã yêu cầu công ty Google thuộc Tập đoàn công nghệ Alphabet Inc ngừng phát tán các nội dung được xem là các mối đe dọa đối với công dân Nga trên nền tảng chia sẻ video YouTube.
"Baby Shark Dance" - một video phổ biến toàn cầu của bài hát đình đám cùng tên dành cho thiếu nhi - đã trở thành video đầu tiên thu hút hơn 10 tỷ lượt xem trong lịch sử YouTube trong ngày 13/1.
Sáng 26/9, công ty quản lý nhóm nhạc nữ Blackpink là YG Entertainment đã thông báo MV Kill This Love của nhóm đã vượt mốc 1,4 tỷ lượt xem trên YouTube.
Từ 0h ngày 1/10, “Show của Đen” sẽ chính thức được trình chiếu trên Netflix tại Việt Nam và một số quốc gia.
Mới đây, theo YG Entertainment, MV LALISA của Lisa (Blackpink) đã cán mốc 100 triệu lượt xem trên YouTube vào lúc 12h05 ngày 12/9 (theo giờ Việt Nam).
Những người có thu nhập cao nhất đang kiếm được khoản tiền lớn từ lượt xem trên YouTube.
Ngày 25/8, YouTube cho biết kể từ khi đại dịch COVID-19 bùng phát, trang mạng chia sẻ video này đã xóa hơn 1 triệu video chứa "thông tin sai nguy hiểm" về dịch bệnh này.
Ngày 29/7, toàn án quận Tagansky ở Moskva, LB Nga, cho biết nước này đã phạt công ty công nghệ Google của Mỹ 3 triệu ruble (41.017 USD) vì vi phạm luật về dữ liệu cá nhân. Đây là lần đầu tiên Google bị phạt với tội danh này. Google đã xác nhận và không đưa ra bình luận gì.
Quan hệ giữa BTS với Youtube không phải lúc nào cũng cơm lành canh ngọt. Nhưng được rồi, ARMY chấp nhận tín hiệu làm lành này!
Chiến dịch truyền thông du lịch trên nền tảng số YouTube với chủ đề “Việt Nam: Đi Để Yêu!” nhằm triển khai chương trình kích cầu du lịch nội địa, quảng bá, khơi gợi cảm hứng đi du lịch sau khi dịch Covid-19 được khống chế.