Ông Park đấu ‘Ông Thọ’ trên thị trường sữa

27/03/2021 17:14 GMT+7 | Thể thao

(Thethaovanhoa) - HLV Park Hang Seo vừa trở thành đại sứ thương hiệu trên bao bì nhãn hàng sản phẩm mang tên Ông Park. Đây sẽ là cuộc cạnh tranh khá thú vị giữa Ông Park và sản phẩm sữa vốn đã rất quen thuộc của Việt Nam mang tên Ông Thọ.

Học trò HLV Park Hang Seo 'giải cứu' đội của bầu Đức

Học trò HLV Park Hang Seo 'giải cứu' đội của bầu Đức

Được chi viện hàng loạt nhân sự từ đội 1 HAGL, Công an Nhân dân vẫn chưa có chiến thắng ở giải hạng Nhất quốc gia 2021.

Mới đây nhất, HLV Park Hang Seo đã chính thức trở thành đại sứ thương hiệu của VPmilk. Ông cũng để đơn vị này lấy tên mình làm nhãn hiệu cho nhãn hiệu sữa đặc mới được ra mắt mang tên Ông Park. Đây là điều khá bình thường bởi trước đó vị chiến lược gia người Hàn cũng đã là đại sứ thương hiệu và quảng cáo cho nhiều nhãn hàng tại Việt Nam.

Trước đó, ông cũng từng tham gia quảng cáo cho nhiều sản phẩm khác của VPmilk là Iqlac Pro, GrowPlus... Đơn vị này cũng là 1 trong những nhà tại trợ cho ĐT bóng đá Việt Nam và U23 Việt Nam. Vì vậy, việc họ tiến hành hợp tác với HLV Park Hang Seo cho ra mắt một nhãn hàng riêng cũng là điều dễ hiểu.

Ngay sau khi thông tin được tiết lộ, nhiều người tỏ ra khá thích thú với điều này. Nhãn hàng mới của ông Park sẽ phải cạnh tranh rất khốc liệt trên thị trường sữa Việt Nam. Cụ thể đó là nhãn hàng sữa Ông Thọ của Vinamilk. Sản phẩm này đã có mặt tại Việt Nam từ năm 1970.

Dẫu vậy, thông qua danh tiếng và mức độ phủ sóng truyền thông của HLV Park Hang Seo thì Ông Park hứa hẹn cũng sẽ là đối thủ cạnh tranh đáng gờm với "người đàn ông Việt Nam duy nhất có sữa". Người tiêu dùng cũng có thêm một lựa chọn cho sở thích tiêu dùng của mình.

Khôi Nguyên

Cùng chuyên mục
Xem theo ngày
Đọc thêm