Facebook thêm chủ đề và hiệu ứng World Cup 2018 trên Messenger

Thứ Năm, 14/06/2018 08:02 GMT+7

(Thethaovanhoa.vn) - Facebook Messenger vừa bổ sung một số tính năng hưởng ứng World Cup 2018 ở Nga. Các tính năng sẽ chính thức kích hoạt cùng thời điểm khai mạc World Cup, đêm 14/6.

Người dùng sẽ nhận được một lời mời sử dụng các tính năng mới trên News Feed trước thời điểm khai mạc World Cup.

Người hâm mộ trái bóng tròn sẽ có quyền truy cập vào Camera Effects như bộ lọc, thêm sơn khuôn mặt và tóc giả theo hiệu ứng thực tế ảo tăng cường (AR) được thiết kế riêng cho từng đội tuyển thi đấu trong giải đấu.

Chú thích ảnh
(Nguồn: Facebook)

Người dùng có thể mở Messenger Camera, chọn bóng đá, chọn đội bóng của họ và chạm vào màn hình để thay đổi hiệu ứng. Messenger cũng cung cấp các khung ảnh có lá cờ của từng quốc gia.

Trong Messenger có Keepy Up, một trò chơi tâng bóng hưởng ứng World Cup. Người dùng có thể chơi với lá cờ quốc gia mà họ chọn, dù lá cờ không thuộc đội bóng quốc gia tranh tài ở World Cup. Với trò chơi này, người dùng có thể đưa lời mời thách đấu với bạn bè trong cửa sổ chat.

Bên cạnh đó, theScore Fantasy Sports, một trong những tựa game Instant Games nền tảng HTML5 của Facebook, cũng sẽ bổ sung các cuộc thi đấu World Cup.

Người chơi có thể chọn một đội năm người tạo thành đội bóng các cầu thủ ưu tú của thế giới và thách đấu bạn bè hoặc người chơi ngẫu nhiên và kết quả có thể được theo dõi trực tiếp.

Một trò chơi khác liên quan đến bóng đá trên Messenger, Golden Boot, sẽ cho phép người chơi chọn một trong những thành phố chủ nhà World Cup ở Nga và cạnh tranh để xác định người chơi đá phạt tốt nhất.

Google, Facebook bị cáo buộc vi phạm luật bảo vệ dữ liệu của châu Âu

Google, Facebook bị cáo buộc vi phạm luật bảo vệ dữ liệu của châu Âu

Theo đài BBC của Anh, các đơn khiếu nại đối với Facebook, Google, Instagram và WhatsApp đã được đệ trình chỉ vài giờ sau khi Quy định bảo vệ dữ liệu chung (GDPR) của Liên minh châu Âu (EU) bắt đầu có hiệu lực từ ngày 25/5. Các công ty này bị cáo buộc ép buộc người dùng phải đồng ý chấp nhận quảng cáo dựa trên dữ liệu cá nhân của họ để sử dụng dịch vụ.

Theo Việt Đức/ Vietnam+

Gửi ý kiến
Chọn avatar
Họ tên*
Email*

Tiêu điểm - Spotlight

Bình luận mới nhất