Thật bất ngờ: Pepsi muối ra mắt hoành tráng khiến người hâm mộ ví như ‘Iphone’ của làng nước giải khát

08/12/2018 14:34 GMT+7 | Thế giới

(Thethaovanhoa.vn)- Được ví như sự kiện khai trương "iPhone" của làng nước giải khát, Pepsi Muối đã chính thức mang đến sự kiện “Mở Pepsi Muối. Mở Tết đậm đà” với nhiều hoạt động hấp dẫn tại Hà Nội và TP.HCM. Với sự đầu tư “khủng” về quy mô tổ chức, quy tụ dàn sao Việt nổi tiếng, chương trình đã thu hút hàng trăm bạn trẻ tò mò, xếp hàng dài để trở thành những người đầu tiên trải nghiệm vị đậm đà của Pepsi Muối.

Suntory PepsiCo Việt Nam ra mắt sản phẩm mới MyCafé - Cà phê phong cách mới cho thế hệ mới

Suntory PepsiCo Việt Nam ra mắt sản phẩm mới MyCafé - Cà phê phong cách mới cho thế hệ mới

Công ty Nước Giải Khát Suntory PepsiCo Việt Nam (SPVB) chính thức ra mắt sản phẩm MyCafé, cà phê sữa matcha, một sự kết hợp phá cách mang đến hương vị chưa từng có tại thị trường Việt Nam.

Trước đó, Pepsi Muối đã gây không ít tò mò cho tất cả mọi người! Từ việc hàng loạt sao Việt livestream khui hộp và xác nhận Pepsi Muối là có thật khiến các fans thêm xôn xao, hào hứng, cho đến việc 5000 hộp Pepsi Muối phiên bản đặc biệt được mở bán độc quyền và hết veo sau một nốt nhạc. Ngày 07/12 vừa qua, sự kiện “Mở Pepsi Muối. Mở Tết đậm đà” đồng thời diễn ra tại 2 địa điểm: KFC Nguyễn Thái Học (92 Nguyễn Thái Học, Phường Cầu Ông Lãnh, Q.1, TP.HCM) và Lotteria Trần Đại Nghĩa (138 Lê Thanh Nghị, P. Bách Khoa, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội).

Chú thích ảnh
Trước đó một ngày, hình ảnh hộp Pepsi “khổng lồ” gây tò mò cho nhiều bạn trẻ và người đi đường.
Chú thích ảnh
Ngay lập tức, dòng người xếp hàng để “hẹn hò” Pepsi Muối không ngừng được nối dài tại Hà Nội…
Chú thích ảnh
…và điều tương tự cũng diễn ra tại TP.HCM.
Chú thích ảnh
“Cứ trẻ. Cứ chất. Cứ Pepsi”, nhiều bạn trẻ làm quen, thoải mái trò chuyện cùng nhau trong lúc chờ đợi Pepsi Muối ra mắt.
Chú thích ảnh
Sân khấu bùng nổ, đám đông phấn khích trước điệu nhảy đầy chất trẻ trung mang tên – Vũ điệu Rắc muối.
Chú thích ảnh
Vũ điệu Rắc muối ngay lập tức được hưởng ứng, một dòng người dài không ngừng lắc lư nhảy theo điệu nhạc.
Chú thích ảnh
Là một fan cứng của Pepsi, Đông Nhi đã dành thời gian giao lưu cùng người hâm mộ tại sự kiện ra mắt Pepsi Muối.
Chú thích ảnh
Nhóm Monstar cũng ghé thăm để giao lưu với người hâm mộ và chúc mừng Pepsi Muối.
Chú thích ảnh
Tại Hà Nội, JustaTee xuất hiện bất ngờ ở sự kiện Pepsi Muối ra mắt khiến đám đông vô cùng hào hứng
Chú thích ảnh
Khoảnh khắc đẹp nhất là đây! Tất cả mọi người – từ những ca sĩ đến dòng người xếp hàng như hòa làm một, cùng đếm ngược đến màn “khui hộp” Pepsi Muối.
Chú thích ảnh
Pepsi Muối đây rồi! Sẵn sàng cho tất cả mọi người trải nghiệm hương vị!
Chú thích ảnh
Không uổng công đợi chờ, Pepsi Muối được tặng miễn phí cho tất cả mọi người!
Chú thích ảnh
Các bạn trẻ tham gia thử thách tạo dáng đầy sáng tạo để bật kết nối với Pepsi Muối.

Khi những giai điệu âm nhạc trẻ trung được vang lên, điệu nhảy rắc muối được hưởng ứng là lúc không còn khoảng cách nào nữa giữa tất cả mọi người tại sự kiện “Mở Pepsi Muối. Mở Tết đậm đà”. Khoảnh khắc ấy, một lần nữa thông điệp ý nghĩa từ Pepsi Muối được nhiều bạn trẻ nhắc đến: Tết đang ngày càng nhạt, bởi vì mọi người chỉ lo sống trong thế giới riêng của mình với smartphone, chat chit sống ảo cùng bạn bè. Hãy tắt Wifi, bật kết nối thật, mở Pepsi Muối, mở kết nối để Tết đậm đà hơn.

Pepsi Muối sẽ được bán rộng rãi trên toàn quốc từ ngày 10/12/2018. Đặc biệt, với những ai là fans của Pepsi hãy ghé ngay CircleK – hệ thống phân phối độc quyền Hộp quà Pepsi Muối phiên bản đặc biệt – số lượng có hạn!

Tết này, hãy cùng nhau và cùng Pepsi Muối mở Tết đậm đà!

PTTT

Cùng chuyên mục
Xem theo ngày
Đọc thêm