Tạ Công Bằng: 'Tôi có khả năng đóng gói những thứ phức tạp thành quy trình đơn giản nhưng hiệu quả'

22/02/2023 11:00 GMT+7 | Văn hóa Giải trí 247

Marketing TikTok hiện là một trong những mảng có sức phát triển rất ấn tượng. Tuy nhiên việc biến những kiến thức khô khan của lĩnh vực này thành một quy trình hiệu quả lại là điều không hề dễ dàng. Thế nhưng, với tất cả những gì đã trải nghiệm, chàng trai Tạ Công Bằng đã tự mình làm được điều đó.

Sự chuyển hướng sang Marketing TikTok sau thời gian khởi nghiệp kinh doanh

Nhắc đến Tạ Công Bằng thì không khó để mọi người nhận ra một chuyên gia Marketing TikTok ở thời điểm hiện tại. Thế nhưng ít ai biết rằng để có được sự thành công này chàng trai trẻ đã trải qua vô vàn thử thách và có cả những thất bại.

Tạ Công Bằng vốn tốt nghiệp chuyên ngành Marketing của một trường đại học có tiếng. Sau đó, chàng trai vừa tốt nghiệp ấy quyết định đầu quân cho một doanh nghiệp nước ngoài với nhiều cơ hội cùng tương lai đầy hứa hẹn.

Thế nhưng chỉ sau một năm rưỡi, anh lựa chọn nghỉ việc, Nam tiến để lập nghiệp với thương hiệu Vigor Fashion. Công việc thời gian đầu gặp khá nhiều thuận lợi, thương hiệu cũng phát triển khá ổn định. Mọi thứ cứ như vậy cho tới cuối năm 2019, thương hiệu làm ăn thua lỗ rồi phá sản.

Mất trắng tất cả, Tạ Công bằng về lại Hà Nội và trở thành nhân viên của tập đoàn Viettel. Tuy nhiên, với khao khát mang lại những giá trị to lớn hơn, chàng trai ấy một lần nữa rời bỏ công việc ổn định để nghiêm túc theo đuổi Marketing TikTok sau khi nhận thấy sự tiềm năng của lĩnh vực này.

photo-1

Chuyên gia TikTok Marketing

Ở thời điểm ấy, TikTok còn là nền tảng không nhận được nhiều sự thiện cảm của cộng đồng. Thế nhưng không ai ngờ sau thời gian ngắn, chàng trai Tạ Công Bằng đã thực sự thành công từ những thứ không được mọi người đánh giá cao.

Gặp phải vô vàn khó khăn cùng những thử thách lớn

Và bước chân sang một hành trình mới, Tạ Công Bằng cùng các cộng sự lại gặp phải không ít khó khăn. Một trong số đó chính là việc gây dựng lòng tin trên thị trường.

Thời gian đầu, Tạ Công Bằng gặp phải nhiều khó khăn trong việc xây dựng niềm tin. Bởi khi ấy, nhiều người vẫn chưa thực sự nghĩ đến việc theo đuổi Marketing TikTok một cách bài bản.

Không chịu đầu hàng khó khăn, anh cùng đồng đội liên tục mở các workshop chia sẻ kiến thức một cách bài bản. Và điều đáng mừng là những "học viên" đầu tiên đã thực sự thành công với thương hiệu riêng. Nhờ vậy mà thương hiệu của Tạ Công Bằng cũng tăng lên nhanh chóng.

photo-1

Cộng Đồng TikTok Marketing

Gặt hái những trái ngọt đầu tiên cũng những dự định đầy ý nghĩa

Tạ Công Bằng từng chia sẻ, ở thời điểm bắt đầu anh từng nghĩ sẽ mất khá nhiều thời gian để phát triển thị trường này. Tuy nhiên, những ảnh hưởng của đại dịch Covid đã tác động khá nhiều đến sự chuyển hưởng và đẩy nhanh tốc độ phát triển.

Sau thời gian không ngừng nỗ lực, Tạ Công Bằng cũng trở thành một trong những chuyên gia Marketing TikTok có tiếng trên thị trường hiện nay.

photo-2

Buổi chia sẻ chuyên sâu về TikTok Marketing

Tạ Công Bằng hiện còn sở hữu một kênh TikTok với hơn 100k người theo dõi. Với khả năng đóng gói những kiến thức phức tạp thành quy trình đơn giản nhưng hiệu quả, những kiến thức mà anh đem lại thực sự giúp ích được rất nhiều người.

photo-3

TikTok Marketing

Dù đạt được những thành tựu ấn tượng nhưng Tạ Công Bằng vẫn muốn đem lại những giá trị to lớn hơn cho cộng đồng. Và trong tương lai gần, Tạ Công Bằng có lẽ vẫn sẽ tiếp tục là những cái tên đầy triển vọng trên thị trường này.

Thông tin liên hệ

Kênh TikTok: https://www.tiktok.com/@thaygiaotiktok?is_from_webapp=1&sender_device=pc

Facebook: https://www.facebook.com/thaygiaotiktoksoban

Cùng chuyên mục
Xem theo ngày
Đọc thêm