Somi sáng suốt vì đã về với YG: Style ngày càng đỉnh, giờ còn làm đại sứ nhiều thương hiệu lớn

14/10/2022 16:17 GMT+7 | Văn hóa - Giải trí

Somi sau khi về với The Black Label đã cho thấy sự thăng hạng về cả nhan sắc lẫn phong cách thời trang.

7 thần tượng Kpop ra mắt từ khi còn học cấp 2: IU, Somi, Krystal...

7 thần tượng Kpop ra mắt từ khi còn học cấp 2: IU, Somi, Krystal...

Trong khi các bạn bè cùng tuổi chỉ phải tập trung đến sách vở, thì các thần tượng này đã bắt đầu bước đi trên con đường sự nghiệp. Quyết định ra mắt vào độ tuổi mới lớn này khiến áp lực cuộc sống khó khăn hơn cả, càng khiến fan “trầm trồ” về lựa chọn đúng đắn của thần tượng.

Ngày 20/8/2018, Somi chính thức thông báo rời khỏi JYP - nơi gắn liền với thanh xuân của cô nàng khi Somi có tới 5 năm thực tập tại đây, trở nên nổi tiếng sau 2 chương trình : Sixteen, Produce 101. Thời điểm đó, quyết định này của Somi có thể gây ra tiếc nuối với nhiều người. Tuy nhiên, 4 năm trôi qua, ở thời điểm hiện tại, Somi đã thành công chứng minh việc rời JYP, đầu quân về The Black Label - công ty con của YG là quyết định hoàn toàn đúng đắn.

Chú thích ảnh

Somi thời gian qua đã gặt hái được vô vàn thành công, không chỉ trong mảng âm nhạc mà còn có sức ảnh hưởng về mặt thời trang, làm đẹp. Nàng thần tượng 21 tuổi liên tục nhận được các hợp đồng quảng cáo lớn với loạt thương hiệu nổi tiếng, trở thành Đại sứ cho các nhãn hàng.

Chú thích ảnh
Somi trở thành Tân Đại sứ của Prada

Ngày 12/10 vừa qua, Prada đưa ra thông báo bổ nhiệm Somi làm Đại sứ thương hiệu, đồng thời tung ra bộ ảnh quảng bá chiến dịch Eternal Gold. Nhà mốt và Somi từng có nhiều lần tiếp xúc trong quá khứ, gần nhất là lần Somi tham dự sự kiện pop-up của hãng vào tháng 3. Do đó, thông tin Somi lên chức Đại sứ của Prada không quá bất ngờ với người hâm mộ. 

Chú thích ảnh

Đầu năm nay, Somi đã chính thức trở thành Tân đại sứ của Converse Hàn Quốc. Hình ảnh trẻ trung, năng động, tràn ngập năng lượng của mỹ nhân 2001 được cho là hoàn toàn phù hợp với định hướng của Converse. 

Chỉ tính riêng trong năm 2022 vừa rồi, Somi đã nhận tới 11 hợp đồng quảng cáo đa dạng các lĩnh vực: thời trang, mỹ phẩm, tóc tai, đồ uống... Nổi bật trong số đó ngoài Prada hay Converse thì còn có các thương hiệu nổi tiếng như: CORSX, Kiss Me, L’Oreal Paris, Lacoste... 

Chú thích ảnh
Somi nhiều lần hợp tác với L’Oreal Paris
Chú thích ảnh
Cô nàng và Lacoste từng xuất hiện lên bìa Harper''s Bazaar
Chú thích ảnh
Somi đồng hành cùng thương hiệu mỹ phẩm Kiss Me

Không phải tự dưng mà Somi lại được các nhãn hàng chú ý và dành nhiều tình cảm đến vậy. Trong lần comeback với tư cách nghệ sĩ solo năm ngoái, cô nàng gây chú ý cực mạnh với màn giảm cân. Somi vốn có thân hình cân đối, hậu giảm cân cô lại càng mảnh mai, khiến gương mặt hiện rõ nét con lai, toát ra khí chất high fashion rõ nét.

Chú thích ảnh
Chú thích ảnh

Ở JYP, Somi thường chỉ gắn bó với hình ảnh ngọt ngào, dễ thương với màu tóc trầm và makeup tông hồng nhằm phù hợp với các dự án nhóm nhạc hoạt động lúc đó. Tuy nhiên, kể từ khi sang The Black Label, Somi được thỏa sức thử nghiệm với vô vàn hình tượng, phong cách mới. Hiện giờ, Somi đã xây dựng được phong cách thời trang riêng: phóng khoáng, cá tính, cool và rất trendy. Cô nàng cho thấy khả năng "cân" đồ đâu ra đấy khi diện những trang phục khó nuốt.

Chú thích ảnh
Somi ở JYP vẫn xinh, nhưng không quá nổi bật
Chú thích ảnh
Về The Black Label, Somi ngày càng tỏa sáng

Song song với việc lên hương về mặt thời trang, Somi còn cho thấy sự thăng hạng về mặt nhan sắc. Để tóc đen vốn rất xinh, nhưng Somi khi xuất hiện với màu tóc vàng bạch kim phải nói là cực phẩm. Ngũ quan hơi hướng phương Tây của cô nàng cũng hợp với các makeup sắc sảo, cá tính thấy rõ. 

Chú thích ảnh

Hiện tại, Somi đang ở thời kì đẹp xuất sắc về cả nhan sắc lẫn phong cách. Cô nàng liên tục gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp, một lần nữa khẳng định sự phù hợp của bản thân với công ty chủ quản - The Black Label. Về với công ty hợp rơ, Somi tỏa sáng khiến dân tình nhiều lần choáng ngợp.

Chú thích ảnh

Hà Trần

Cùng chuyên mục
Xem theo ngày
Đọc thêm