Labehe - “Nâng cao chất lượng cuộc sống - Chăm sức khỏe người Việt”

02/08/2023 12:24 GMT+7 | GenZ

Với sứ mệnh "Nâng cao chất lượng cuộc sống - Chăm sức khỏe người Việt”, Labehe đã và đang nỗ lực phát triển, đem đến cho người tiêu dùng những sản phẩm và dịch vụ chất lượng Nhật.

Là doanh nghiệp tiên phong trong phân phối độc quyền và chính hãng thực phẩm chức năng (TPCN) Nhật Bản tại Việt Nam, Công ty TNHH MTV Khỏe Đẹp Bền Vững (Labehe) được người tiêu dùng đón nhận từ những ngày đầu thành lập. Sở hữu đà phát triển bền vững, doanh nghiệp hiện có hệ thống phân phối đại lý & cửa hàng rộng khắp cả 3 miền Bắc – Trung – Nam. Cùng theo dõi câu chuyện thương hiệu đầy cảm hứng, giúp Labehe định vị tên tuổi trên thị trường hiện nay. 

Labehe - “Nâng cao chất lượng cuộc sống - Chăm sức khỏe người Việt” - Ảnh 1.

Labehe định vị thương hiệu với sản phẩm chất lượng Nhật

 Thấu hiểu khách hàng thúc đẩy sự tiên phong

Câu chuyện thương hiệu của Labehe bắt đầu từ hành trình tìm kiếm những giải pháp chăm sóc sức khỏe tốt nhất cho bản thân và gia đình của bà Nguyễn Thị Hoàn - Nhà sáng lập Labehe. Trong quá trình tự mình trải nghiệm, bà nhận ra rằng việc tìm được những sản phẩm uy tín, chất lượng và an toàn thật sự là một thách thức lớn với người tiêu dùng tại Việt Nam khi mà hàng xách tay không rõ nguồn gốc, hàng giả, hàng nhái… vẫn trà trộn với hàng chính hãng trên thị trường. Đồng cảm với những khó khăn mà người tiêu dùng đang gặp phải, bà khẳng định: “Để mang đến cho mọi gia đình một cuộc sống khỏe mạnh hơn, cần có một địa chỉ đáng tin cậy”. 

Labehe - “Nâng cao chất lượng cuộc sống - Chăm sức khỏe người Việt” - Ảnh 2.

Labehe xem khách hàng là trung tâm trong mọi chiến lược phát triển

Với lòng đam mê và quyết tâm, bà đã miệt mài tìm kiếm, nghiên cứu và thử nghiệm các sản phẩm. Sau tất cả, bà Nguyễn Thị Hoàn cho biết Nhật Bản là một điểm đến đáng tin cậy với những sản phẩm chất lượng cao, đặc biệt phù hợp với nhu cầu và phong cách sống của người Châu Á. Đó cũng chính là lý do Labehe được thành lập vào năm 2015 với sứ mệnh “Nâng cao chất lượng cuộc sống - Chăm sức khỏe người Việt.” Doanh nghiệp nhanh chóng trở thành đơn vị tiên phong trong phân phối độc quyền và chính hãng thực phẩm chức năng Nhật Bản tại Việt Nam.

Labehe - “Nâng cao chất lượng cuộc sống - Chăm sức khỏe người Việt” - Ảnh 3.

Doanh nghiệp ghi dấu ấn với slogan “Chất lượng Nhật”

Đối tác tin cậy mang đến nguồn sản phẩm chất lượng

Để thực hiện sứ mệnh vì sức khỏe của người tiêu dùng Việt, Labehe đồng hành cùng nhiều đối tác hàng đầu trong ngành TPCN tại Nhật Bản: Orihiro, Minami Healthy Foods, Fine Japan,...

Labehe - “Nâng cao chất lượng cuộc sống - Chăm sức khỏe người Việt” - Ảnh 4.

Labehe thăm và làm việc cùng hãng Unimat Riken Nhật Bản – 2019

Được biết, một trong những đối tác hàng đầu của Labehe là Minami Healthy Foods - thương hiệu có bề dày 30 năm xây dựng và phát triển với nguồn sản phẩm chất lượng, uy tín và được kiểm định bởi các cơ quan chuyên nghiệp. Chính vì thế, Minami Healthy Foods chính là chìa khóa giúp Labehe đa dạng hóa danh mục sản phẩm, đáp ứng nhu cầu của khách hàng khi đem đến phong phú giải pháp chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp.

Labehe - “Nâng cao chất lượng cuộc sống - Chăm sức khỏe người Việt” - Ảnh 5.

Hợp tác cùng Minami Healthy Foods giúp Labehe xây dựng lòng tin và sự ủng hộ từ người tiêu dùng khắp cả nước

Trao đến tay người tiêu dùng sự hiệu quả và an toàn, Labehe được kỳ vọng sẽ không ngừng phủ sóng trong thời gian tới với những sản phẩm chất lượng của mình.

Ngọc Hân

Cùng chuyên mục
Xem theo ngày
Đọc thêm