Xếp hạng giá trị thương hiệu người mẫu quảng cáo tháng 10: BTS 'lép vế' hơn Blackpink

29/10/2022 11:20 GMT+7 | Kbiz

Viện Danh tiếng Doanh nghiệp Hàn Quốc đã công bố bảng xếp hạng mới nhất về danh tiếng thương hiệu của các người mẫu quảng cáo trong tháng 10, dựa trên phân tích dữ liệu lớn.

Jin BTS tiết lộ kế hoạch nhập ngũ đã thay đổi vài lần và lý do thực sự

Jin BTS tiết lộ kế hoạch nhập ngũ đã thay đổi vài lần và lý do thực sự

Một trong những tin tức lớn nhất K-pop năm nay là thông báo rằng Jin của BTS đã hủy bỏ yêu cầu hoãn nhập ngũ của mình.

Từ ngày 29/9 đến ngày 29/10, Viện đã phân tích dữ liệu lớn của các người mẫu quảng cáo hiện đang hoạt động trong các lĩnh vực bao gồm sự tham gia của người tiêu dùng, hoạt động truyền thông, hoạt động cộng đồng và lợi ích của công chúng...

BTS, Xếp hạng giá trị thương hiệu K-pop tháng 10, Blackpink, Squid Game, Twice

Trong tháng 10, người mẫu quảng cáo số 1 về danh tiếng thương hiệu là Blackpink với tổng số 2.896.737 điểm.

BTS đứng ở vị trí thứ 2 với 2.632.046 điểm. Tiếp theo là nam diễn viên Lee Jung Jae, ngôi sao loạt phim ăn khách Squid Game (Trò chơi con mực) ở vị trí thứ 3 với 2.035.733 điểm.

BTS, Xếp hạng giá trị thương hiệu K-pop tháng 10, Blackpink, Squid Game, Twice

Đây là những người mẫu quảng cáo tiếp theo ở vị trí thứ 4 trở lên, theo thứ tự: Son Heung Min, Lim Young Woong, Gong Yoo, IU, NewJeans, IVE, Kim Yuna, Lee Seung Yeob.

BTS, Xếp hạng giá trị thương hiệu K-pop tháng 10, Blackpink, Squid Game, Twice

Tiếp đó đến Kim Tae Ri, Park Eun Bin, YoonA, Lee Chan Won, LE SSERAFIM, Yoo Jae Suk, Kim Hye Soo, Son Suk Goo, Seventeen, Jung Dong Won, Kang Daniel, Twice và Lee Seung Gi.

Những thời khắc nhất thiết phải xem trong màn diễn ‘live’ của Jin BTS cùng Coldplay

Đêm 28/10, Jin BTS đã ra mắt đĩa đơn solo mới The Astronaut trong màn diễn của Coldplay ở Argentina.

Xem thêm TẠI ĐÂY

Phúc Quyên
Theo Allkpop

Cùng chuyên mục
Xem theo ngày
Đọc thêm