Giá trị thương hiệu tháng 6 của các nhóm K-pop nam: BTS cao gấp đôi điểm nhóm về nhì

11/06/2022 21:12 GMT+7 | Kbiz

Từ ngày 11/5 đến ngày 11/6/2022, Viện Danh tiếng Doanh nghiệp Hàn Quốc đã phân tích dữ liệu lớn về các nhóm nhạc K-pop nam đang quảng bá trong các lĩnh vực từ sự tham gia của người tiêu dùng đến hoạt động truyền thông, hoạt động cộng đồng…

Phát hờn với những món quà BTS tri ân ARMY

Phát hờn với những món quà BTS tri ân ARMY

Sau lần trở lại mới nhất với Yet to Come, BTS đã chính thức trở lại các chương trình âm nhạc lần đầu tiên kể từ đại dịch Covid-19 với Music Bank của KBS.

Ở vị trí đầu tiên, nhóm nhạc nam BTS đã giành được 11.581.981 điểm giá trị thương hiệu cho tháng 6.

BTS, BTS đứng đầu về giá trị thương hiệu tháng 6, Jin, V BTS, Jungkook, Tin bts

Ở vị trí thứ hai, Seventeen giành được tổng cộng 5.823.248 điểm, trong khi EXO chiếm vị trí thứ ba với 2.916.453 điểm.

BTS, BTS đứng đầu về giá trị thương hiệu tháng 6, Jin, V BTS, Jungkook, Tin bts

Dựa trên phân tích, Viện này xác định rằng 30 nhóm nhạc nam K-pop hàng đầu về giá trị thương hiệu tháng này là: BTS, Seventeen, EXO, Big Bang, NCT, MONSTA X.

Bên cạnh đó còn có ASTRO, The Boyz, TXT, BTOB, Super Junior, SHINee, WINNER, Stray Kids, TREASURE, GOT7, NU'EST, VIXX, 2PM, Wanna One.

BTS, BTS đứng đầu về giá trị thương hiệu tháng 6, Jin, V BTS, Jungkook, Tin bts

Tiếp đó là ATEEZ, ENHYPEN, Ciipher, SF9, TNX, P NATION, INFINITE, Golden Child, Highlight và Pentagon.

Giọng hát sang trọng và phong thái tự tin của V BTS nổi bật trong 'Yet To Come'

Hôm 10/6, BTS đã trở lại sàn đấu K-pop được mong đợi từ lâu với album hợp Proof. Đặc biệt, V (Kim Taehyung) khiến người hâm mộ phấn khích khi thể hiện “visual” quyến rũ và giọng hát hút hồn đặc trưng cho MV của ca khúc chủ đề Yet To Come.

Xem thêm TẠI ĐÂY

Việt Lâm
Theo Allkpop

Cùng chuyên mục
Xem theo ngày
Đọc thêm