Jennie Blackpink phủ nhận việc làm thần tượng K-pop vì tiền

08/12/2022 11:00 GMT+7 | Kbiz

Là nhóm nữ K-pop nổi tiếng nhất hiện nay, nhưng mục đích để thành công của Blackpink lại hoàn toàn đặc biệt.

Blackpink gần đây đã được TIME vinh danh là Nghệ sĩ giải trí của năm 2022. Hình ảnh của các cô gái đã được đăng trên trang bìa của tạp chí và các trang mạng xã hội. Đây là minh chứng cho sự nổi tiếng và thành công hàng đầu hiện nay của Blackpink.

Jennie Blackpink phủ nhận việc làm thần tượng K-pop vì tiền - Ảnh 1.

Blackpink trên tạp chí TIME

Các cô gái cũng đã có buổi phỏng vấn với tạp chí uy tín này để chia sẻ về con đường sự nghiệp của Blackpink khi bắt đầu đến nay. Một số chủ đề được công chúng quan tâm đã được đề cập trong buổi phỏng vấn, từ nền tảng văn hóa đa dạng cho đến sự thành công trên toàn thế giới của Blackpink. Tạp chí cũng đã đề cập đến sự đóng góp của các cô gái cho ngành công nghiệp tỷ đô K-pop.

Jennie Blackpink phủ nhận việc làm thần tượng K-pop vì tiền - Ảnh 2.

4 cô gái mang lại đóng góp to lớn cho ngành công nghiệp K-pop

"K-pop tạo ra doanh thu lên tới 10 tỷ USD mỗi năm. Blackpink nói riêng là một phần đóng góp to lớn trong thị trường đó, đặc biệt là đối với YG" – TIME bình luận.

Đây không phải là một tuyên bố phóng đại, khi chỉ riêng việc cổ phiếu của YG Entertainment liên tục tăng chót vót mỗi khi nhóm có tin tái xuất hay thực hiện hoạt động solo.

Jennie Blackpink phủ nhận việc làm thần tượng K-pop vì tiền - Ảnh 3.

Cổ phiếu của YG luôn tăng cao khí Blackpink trở lại

Jennie thừa nhận rằng đó quả là một số tiền đáng kể liên quan đến ngành công nghiệp này. Đồng thời, cô nàng muốn nhấn mạnh rằng không thành viên nào của nhóm theo đuổi sự nghiệp thần tượng K-pop vì lợi ích tài chính: "Nếu chúng ta chỉ nhìn nhận điều này trong vấn đề cách kinh doanh, chúng ta sẽ không thể thành công".

Mỗi thành viên Blackpink đều có lịch trình dày đặc. Chỉ trong vài tháng qua, cả nhóm đã phải luyện tập cho chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới BORN PINK trong khi quảng bá ca khúc chủ đề Shut Down và tham dự Tuần lễ thời trang Paris. Các cô gái cũng quay nội dung quảng bá cho các trang truyền thông xã hội và nhãn hàng.

Như Jennie đã giải thích, Blackpink làm tất cả những điều này không phải vì lý do tiền bạc mà vì tình yêu dành cho công việc và BLINK. Sự nghiệp luôn trong trạng thái căng thẳng và dày đặc, và phần thưởng xứng đáng là điều giúp nhóm có động lực để theo đuổi niềm đam mê: "Chúng tôi làm điều đó bằng cả trái tim của chúng tôi".

Cuối cùng, em út Lisa nói thêm rằng điều tuyệt vời nhất trong chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới gần đây là việc có thể gặp trực tiếp các BLINK, điều mà nhóm không thể làm được trong 2 năm qua do đại dịch Covid-19.

Minh Châu (Theo Koreaboo)

Cùng chuyên mục
Xem theo ngày
Đọc thêm