BXH Nhóm nhạc tháng 2: BTS thắng với cách biệt quá ‘khủng’

BXH Nhóm nhạc tháng 2: BTS thắng với cách biệt quá ‘khủng’

Thứ Bảy, 22/02/2020 11:11 GMT+7

(Thethaovanhoa.vn) - Mới đây, Viện danh tiếng Hàn Quốc đã công bố BXH thương hiệu nhóm nhạc thần tượng của tháng 2/2020.
‘Map of the Soul: 7’ của BTS vừa ra mắt đã lập hàng loạt kỷ lục khủng

‘Map of the Soul: 7’ của BTS vừa ra mắt đã lập hàng loạt kỷ lục khủng

BTS: Chỉ trong vòng hai giờ sau khi ra mắt, doanh số Map of the Soul: 7 của BTS đã phá vỡ kỷ lục Hanteo.
BXH này được xác định thông qua dữ liệu số lớn về 100 nhóm nhạc thần tượng, thu thập từ 20/1 tới 21/2/2020 với nhiều tiêu chí như tần suất tham gia các hoạt động, độ phủ sóng truyền thông, chỉ số mạng xã hội, hoạt động cộng đồng…
BTS duy trì vị trí số 1 trên BXH tháng này với điểm cách biệt 18.056.586 điểm, tăng 31,86% so với tháng 1.
Chú thích ảnh
Cụm từ xếp hạng cao trong phân tích từ khóa về nhóm bao gồm “trở lại”, “album” và “ARMY” trong khi từ liên quan được xếp hạng cao là “yêu”, “đặc biệt” và “quyên góp”. Phân tích tích cực – tiêu cực của BTS cho thấy 67,75% phản ứng về nhóm là tích cực.
GFriend leo lên vị trí thứ hai tháng này khi tăng ấn tượng 50,14% so với tháng trước. Tổng điểm thương hiệu tháng 2 của các cô gái là 5.811.904 điểm.
Chú thích ảnh
Hoàn thiện top 3 là Red Velvet với 5.632.442 điểm trong tháng 2.
Chú thích ảnh

Các vị trí từ thứ 4 tới 10 của tháng lần lượt là: Blackpink, (G)i-dle, Izone, Twice, Mamamoo, EXO và Loona.
Chú thích ảnh
Top 30 nhóm nhạc tháng 2
  Giả Bình (Theo Soompi)
Ý kiến độc giả (0)
Gửi ý kiến
Chọn avatar
Họ tên*
Email*