(Thethaovanhoa.vn) –
Ngay cả công chúng cũng tò mò liệu sẽ có bao nhiêu chai nước mang thương hiệu BTS được tiêu thụ.
“Em út vàng” của BTS đã làm thực hiện mọi mơ ước mình đặt ra vào năm 2015, và còn làm được nhiều hơn thế nữa.
K-pop không chỉ nổi tiếng về việc đào tạo các nhóm nhạc thần tượng, hay âm nhạc độc đáo, mà còn nổi tiếng bởi
Merch (đồ lưu niệm, sản phầm tiêu dùng, đồ ăn,...) được bán cho người hâm mộ dựa theo tạo hình hoặc tên tuổi của các thần tượng Hàn Quốc. Và
BTS cũng không phải ngoại lệ!
BTS là nhóm nhạc thường xuyên phát hành nhiều loại đồ lưu niệm và những sản phẩm hợp tác cùng các nhãn hàng thu hút người hâm mộ. Chỉ trong năm nay, BTS đã hợp tác với Baskin Robbins để kỷ niệm 7 năm ngày hoạt động của nhóm khi phát hành một loại bánh đặc biệt và một vị kem mới. Các chàng trai cũng đã phát hành “phiên bản BTS” của dòng điện thoai Samsung Galaxy S20 với màu tím.
Điện thoại Samsung phiên bản BTS
Mới đây, BigHit cũng thông báo sẽ phát hành một sản phẩm mới dưới thương hiệu BTS. Sau nhiều tò mò và đồn đoán, công ty chủ quản của các chàng trai cuối cùng cũng chính thức tung ra sản phẩm quà lưu niệm mới, và đó là….nước đóng chai mang tên beWATER.
Sản phẩm mới của BigHit dưới thương hiệu BTS
Không chỉ được tung ra trước thời điểm nhóm phát hành album BE, những chai nước này còn được BigHit giới thiệu là “nguồn nước sạch sâu dưới lòng đại dương gặp BTS tạo nên một loại nước cao cấp”. Các thành viên cũng đã tự thiết kế những hình trang trí ngộ nghĩnh in trên thân chai.
Cận cảnh "chai nước cao cấp" của BTS