20.000 fan hòa giọng cùng BTS trong màn diễn ‘khuấy động’ London

11/10/2018 19:15 GMT+7 | Giải trí

(Thethaovanhoa.vn) - Khoảng 20.000 người hâm mộ châu Âu với những màu da, quốc tịch và độ tuổi khác nhau đã nhiệt tình hát ca từ tiếng Hàn ca khúc Spring Day của BTS khi nhóm nhạc này trình diễn tại Sân vận động O2 ở London đêm 10/10 (theo giờ địa phương).

Nhiều ngôi sao hàng đầu thế giới như ban nhạc Anh Coldplay, “Nữ hoàng pop” Madonna, Beyonce, Adele và Ed Sheeran từng trình diễn tại Sân vận động O2 nhưng các nhân viên của sân vận động này chưa từng được chứng kiến đám đông khán giả cùng hát nhiệt thành như thế khi xem màn diễn của BTS.

Chú thích ảnh
Người hâm mộ đã đứng xếp hàng từ nhiều tiếng trước khi màn diễn của BTS ở SVĐ O2 bắt đầu

Người hâm mộ đã đứng chật kín các khu vực gần Sân vận động O2 từ chiều và đã nhanh chóng tìm chỗ ngồi để thưởng thức màn diễn ngay khi họ được phép bước vào sân vận động.

7 chàng trai của BTS đã nổi lên trên sân khấu qua những ngọn lựa và âm thanh mạnh mẽ khi bắt đầu màn diễn thứ 2 trong lịch diễn của họ ở London.

Khi mở màn với ca khúc IDOL, nằm trong album Love Yourself: Answer mới phát hành, người hâm mộ đã làm “rung chuyển” sân vận động với những tiếng reo hò, tiếng hát đầy phấn khích.

Chú thích ảnh

Jungkook vẫn phải ngồi diễn mà không thể trình diễn vũ đạo cùng nhóm nhạc do anh bị chấn thương gót chân vài giờ trước khi diễn ra màn diễn vào đêm 9/10. Anh đã nhận được những tràng pháo tay của đám đông người hâm mộ khi trình diễn bằng những biểu cảm gương mặt và động tác tay.

Chấn thương của Jungkook đã khiến BTS phải thay đổi nhiều khi trình diễn vũ đạo và 6 thành viên còn lại đã cố gắng hết sức để lấp khoảng trống của Jungkook. Tuy nhiên, họ vẫn có một màn diễn tuyệt vời cùng các vũ công phụ họa.

Sau khi có phần giới thiệu ngắn và chào người hâm mộ, BTS tiếp tục trình diễn các ca khúc ăn khách Save Me, I'm Fine, Euphoria, DNA Fake Love.

Chú thích ảnh
BTS trong màn diễn tại Sân vận động O2

Khi BTS trình diễn ca khúc I Need You, người hâm mộ đã hát cùng nhóm nhạc như một màn song ca.

Từng thành viên của BTS còn có những màn diễn solo. Sau khi J-Hope trình diễn ca khúc Trivia: Just Dance, Jungkook ngồi giữa sân khấu hát nhạc phẩm Euphoria.

Còn Jimin đã nhận được những tràng pháo tay vang rền của khán giả khi anh dần kéo áo, “chưng” ra phần bụng săn chắc lộ rõ cơ bắp của mình trong khi anh trình diễn solo nhạc phẩm Serendipity. Trong khi đó, Jin gây ấn tượng khán giả với kỹ năng chơi piano khi thể hiện ca khúc Epiphany.

Chú thích ảnh

BTS thăng hoa và kết thúc màn diễn với siêu phẩm ăn khách MIC Drop. Các chàng trai của BTS rời sân khấu sau 2 tiếng trình diễn nhưng nhiều khán giả vẫn đầy phấn khích.

Khi khán giả “khẩn nài” BTS trình diễn thêm, các thành viên đã trở lại sân khấu.

“Chúng tôi thực sự hạnh phúc khi bắt đầu chặng diễn châu Âu ở London. Đây là ca khúc cuối cùng trong màn diễn hôm nay, nhưng chúng tôi sẽ gặp lại các bạn. Hãy đợi chúng tôi” – Suga nói và giơ tay làm dấu tim trước khi rời sân khấu.

Khi V nói “London thực sự tuyệt vời. Các đường phố rất đẹp và các ARMY thực sự rất tuyệt” thì fan đã đáp lại với những tràng vỗ tay như sấm.

Trưởng nhóm RM nói cuối cùng: “Tôi thực sự thích London và con người nơi đây. Tôi yêu tất cả các bạn”.

Chú thích ảnh
20.000 khán giả cổ vũ nhiệt tình trong màn diễn của BTS tại Sân vận động O2

Sau khi màn diễn kết thúc, các khu vực gần Sân vận động O2 có rất đông các bậc cha mẹ tới đón con. Trông họ thật hài lòng khi nhìn thấy các con mình rời màn diễn với nụ cười hạnh phúc.

Sau 2 đêm diễn thành công tại London, BTS tiếp tục chặng diễn châu Âu trong chuyến lưu diễn thế giới Love Yourself. Nhóm nhạc sẽ trình diễn ở Hà Lan vào ngày 13/10, ở Đức vào ngày 16-17/10 và ở Pháp vào ngày 19-20/10 trước khi tới Nhật Bản.

Xem clip 20.000 fan "hòa giọng" cùng BTS tại màn diễn ở SVĐ O2 (London):

BTS chia sẻ cảm xúc là nghệ sĩ K-pop đầu tiên trình diễn tại SVĐ Mỹ

BTS chia sẻ cảm xúc là nghệ sĩ K-pop đầu tiên trình diễn tại SVĐ Mỹ

Các thành viên của BTS đã chia sẻ những suy nghĩ và bày tỏ lòng biết ơn của họ tới người hâm mộ khi trở thành nghệ sĩ K-pop đầu tiên trình diễn tại Sân vận động Citi Field ở New York.

Tuấn Vĩ
Theo Yonhap

Cùng chuyên mục
Xem theo ngày
Đọc thêm