Generali Việt Nam tiên phong ra mắt bộ hợp đồng bảo hiểm phiên bản thân thiện môi trường – bước tiến mới trên hành trình thực hiện cam kết bền vững

16/04/2024 14:12 GMT+7 | Bạn cần biết

Công ty TNHH BHNT Generali Việt Nam ("Generali Việt Nam") chính thức ra mắt ra mắt Bộ Hợp Đồng Bảo Hiểm phiên bản thân thiện môi trường nhân dịp kỷ niệm 13 năm hoạt động tại Việt Nam. Với mỗi bộ Hợp đồng trao tay khách hàng, Generali Việt Nam hy vọng sẽ nhân 3 giá trị tích cực: trao giải pháp An toàn tài chính; sử dụng chất liệu Lành cho Trái đất, và đóng góp thiết thực cho cộng đồng qua việc góp 50.000 cây giống, tạo sinh kế cho đồng bào.

Generali Việt Nam tiên phong ra mắt bộ hợp đồng bảo hiểm phiên bản thân thiện môi trường – bước tiến mới trên hành trình thực hiện cam kết bền vững - Ảnh 1.

Bằng việc thay đổi chất liệu sản xuất bộ Hợp Đồng Bảo Hiểm sang loại giấy thân thiện với môi trường, Generali Việt Nam mong muốn có thể ươm một hạt mầm nhỏ trên hành trình vun đắp tương lai Bền Vững, giúp hạn chế việc chặt cây và bảo tồn rừng tự nhiên. Bộ hợp đồng mới có thiết kế mỏng hơn đến 90%, nhẹ hơn 85% so với phiên bản cũ, giúp giảm tải khí thải vận chuyển, góp phần thanh lọc nguồn không khí. Chất liệu giấy có thể tái chế 100% cùng quy trình sản xuất giấy sạch, tiết kiệm năng lượng hơn sẽ giảm chất thải ra môi trường, góp phần kiến tạo lối sống bền vững.

Trong dịp ra mắt phiên bản hợp đồng mới này, Generali Việt Nam cũng chính thức khởi động chương trình "Nhận một Hợp đồng, trao một cây giống". Với mỗi Hợp đồng bảo hiểm được phát hành và trao tay Khách hàng từ nay đến 31/12/2024, Generali sẽ trao tặng một cây giống nha đam vào quỹ cây giống của chương trình phi lợi nhuận TreeBank thuộc Viện nghiên cứu Truyền thông phát triển, góp phần tạo sinh kế cho đồng bào Raglai tại tỉnh Ninh Thuận.

Bà Nguyễn Phương Anh, Tổng Giám đốc Generali Việt Nam chia sẻ: Bộ Hợp đồng phiên bản thân thiện môi trường chính là cam kết mạnh mẽ trong chiến lược phát triển bền vững của Generali tại Việt Nam. Đây sẽ là dấu ấn đẹp cho 13 năm thành lập công ty, cùng với đó là hàng loạt kế hoạch hành động để nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ, gia tăng trải nghiệm và lợi ích thiết thực cho Khách hàng về mọi mặt.

HT

Cùng chuyên mục
Xem theo ngày
Đọc thêm