02/12/2019 16:00 GMT+7 | Bạn cần biết
(Thethaovanhoa.vn)- Lazada, nền tảng Thương mại Điện tử (TMĐT) hàng đầu Đông Nam Á, vừa công bố sáng kiến mới nhất để nâng cao trải nghiệm mua sắm của người dùng trên toàn khu vực. Theo đó, khách hàng khi mua các sản phẩm thuộc gian hàng chính hãng LazMall sẽ được cam kết thời gian giao hàng và được đền bù nếu đơn hàng không được giao đúng thời hạn.
Chính sách LazMall cam kết giao hàng đúng hạn được triển khai cùng lúc tại Malaysia, Thái Lan, Indonesia, Việt Nam và Philippines, hướng tới việc nâng cao trải nghiệm của khách hàng mua sắm trên LazMall và mang đến sự tin tưởng khi Lazada cam kết sẽ đền bù nếu đơn hàng không được giao đúng thời hạn cam kết. Mọi thao tác đền bù sẽ hoàn toàn được tự động hóa. Theo đó, khi đơn hàng không được giao đúng hẹn, người dùng tại Việt Nam sẽ nhận được mã giảm giá vào ví voucher để sử dụng cho các đơn hàng trong tương lai.
Nền tảng TMĐT đầu tiên tại Đông Nam Á đền bù cho khách hàng khi giao hàng trễ hẹn.
Đây là chính sách mới, mở rộng cho những cam kết hiện có của LazMall – ‘100% hàng chính hãng’ và ‘15 ngày trả hàng dễ dàng’.
Người tiêu dùng có thể nhận biết các nhà bán hàng có áp dụng chính sách cam kết giao hàng đúng hạn qua 2 ký hiệu:
Ký hiệu này mang ý nghĩa hàng hóa sẽ bắt đầu được vận chuyển vào ngày hôm sau
Ký hiệu này mang ý nghĩa hàng hóa được cam kết giao trong ngày hoặc ngay ngày kế tiếp
Là đơn vị có mạng lưới logistics lớn nhất tại Đông Nam Á, Lazada mong muốn chính sách này sẽ giúp công ty phục vụ tốt nhất cho hơn 50 triệu người dùng hàng năm trong khu vực.
PTTT
Đăng nhập
Họ và tên
Mật khẩu
Xác nhận mật khẩu
Mã xác nhận
Tải lại captchaĐăng ký
Xin chào, !
Bạn đã đăng nhập với email:
Đăng xuất