Lazada độc quyền phân phối trực tuyến thương hiệu mỹ phẩm Clinique tại Việt Nam

18/04/2019 10:00 GMT+7 | Bạn cần biết

(Thethaovanhoa.vn) - Lazada Việt Nam đã chính thức khai trương gian hàng trực tuyến chính hãng đầu tiên của thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Clinique tại Việt Nam. Hoạt động này nằm trong thỏa thuận hợp tác mà Tập đoàn Estee Lauder, Công ty phân phối Clinique và Lazada Đông Nam Á đã ký kết trong năm 2018.

Lazada đưa thương mại điện tử về nông thôn

Lazada đưa thương mại điện tử về nông thôn

Lazada Việt Nam chính thức triển khai dự án “Làng nghề đặc sản online” với mong muốn hỗ trợ các hộ gia đình, các doanh nghiệp khởi nghiệp, doanh nghiệp vừa và nhỏ ở các vùng nông thôn trên toàn quốc tiếp cận mô hình thương mại điện tử (TMĐT).

Clinique là nhãn hiệu mỹ phẩm được nghiên cứu và phát triển đầu tiên bởi các bác sĩ da liễu vào năm 1968. Khi dị ứng đang là mối quan tâm lớn của người tiêu dùng trong điều kiện môi trường ô nhiễm hiện nay, Clinique cam kết mỗi sản phẩm dưỡng da và trang điểm cao cấp đều được kiểm nghiệm, cam kết không chứa parabens, không phthalates và 100% không pha hương liệu.

Chú thích ảnh

Nhân dịp khai trương gian hàng chính hãng trên Lazada (18/4), hàng trăm sản phẩm của Clinique như dưỡng ẩm, dưỡng da & serum chuyên sâu, sữa rửa mặt, nước hoa, son môi… được sẵn sàng chuẩn bị để đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng. Bên cạnh đó, rất nhiều ưu đãi cùng khuyến mãi khủng cũng được triển khai để mang đến trải nghiệm mua sắm trực tuyến ưu việt cho người tiêu dùng Việt Nam.

Hiện tại, có trên 1.000 thương hiệu đang phân phối chính hãng trên Lazada Đông Nam Á, bao gồm các ông lớn trong lĩnh vực làm đẹp đến từ Hoa Kỳ, châu Âu, Nhật Bản, Hàn Quốc. Việc mở gian hàng trực tuyến độc quyền trên Lazada nằm trong chiến lược mở rộng kênh phân phối đến các khách hàng nữ thời đại 4.0. Đây cũng là cửa hàng trực tuyến duy nhất có sản phẩm chính hãng được vận hành bởi chính công ty Estee Lauder Việt Nam (chủ sở hữu của Clinique).

Cùng chuyên mục
Xem theo ngày
Đọc thêm