Siêu mẫu Tiến Đoàn tham gia giải chạy Báo Hà Nội mới 2008

06/10/2008 01:14 GMT+7 | Văn hoá

(TT&VH Online) - Đúng 7h sáng ngày 5/10, mặc dù trời mưa tầm tã nhưng siêu mẫu Tiến Đoàn vẫn có mặt tại khu vực xuất phát của Giải chạy Báo Hà Nội Mới mở rộng lần thứ 35 - Vì hòa bình – 2008.
 
Siêu mẫu Tiến Đoàn (áo đen) tham dự Giải chạy Báo Hà Nội Mới mở rộng lần thứ 35 - Vì hòa bình - 2008 (Ảnh: Thành Trung)

Sự có mặt của Tiến Đoàn gây bất ngờ cho khán giả Thủ đô vì tối hôm trước vừa thấy anh rất thời trang trong những BST của chương trình Đẹp Fashion Show 7 thì ngay sáng sớm hôm sau đã thấy anh đội mưa tham dự giải chạy Vì hòa bình trong trang phục thể thao giản dị và gọn gàng.

Tiến Đoàn tâm sự “Khi biết Giải chạy Báo Hà Nội Mới là một sự kiện thể thao lớn của Hà Nội và được tổ chức thường niên nên Tiến Đoàn đã xin BTC cho đăng ký tham gia. Tiến Đoàn cảm thấy rất hào hứng khi biết đây là Giải chạy Vì hòa bình và Tiến Đoàn muốn góp phần vào việc ủng hộ hòa bình ở Việt Nam cũng như trên thế giới".

Siêu mẫu Tiến Đoàn sáng 5.10 (Ảnh: Thành Trung)
Siêu mẫu Ngô Tiến Đoàn là “nam hậu” đầu tiên của Việt Nam sau khi anh đăng quang cuộc thi Manhunt Việt Nam 2006. Sau đó anh tham dự cuộc thi Manhunt quốc tế 2007 và đoạt giải Người có hình thể đẹp nhất tại cuộc thi này.
 
Tiến Đoàn cũng sẽ đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Mister International 2008 tại Đài Loan vào tháng 11 sắp tới.

Thành Trung

Cùng chuyên mục
Xem theo ngày
Đọc thêm