25/05/2020 18:57 GMT+7 | Trong nước
(Thethaovanhoa.vn)- Tận dụng lợi thế sớm kiểm soát được dịch bệnh, các hàng quán khắp cả nước dần trở lại với nhịp sống trước đây, các lề phố lại “sáng đèn” sau một khoảng thời gian dài im ắng cũng là lúc giới trẻ gặp gỡ nhau offline nhiều hơn online.
Kết thúc chuỗi ngày cách ly xã hội, điểm tích cực có thể thấy được là nước ta đã và đang một trong những nước kiểm soát và phòng chống dịch hiệu quả so với các nước trên thế giới hiện nay.
Tuy nhiên, dồn dập khó khăn bủa vây thời gian vừa qua đã khiến ngành dịch vụ ăn uống bị thiệt hại nặng nề, từ đó kéo theo những thay đổi về thói quen chi tiêu của người tiêu dùng. Sau khi lệnh nới lỏng cách ly xã hội được thông qua, các quán ăn, nhà hàng hiện đã “rục rịch” mở cửa đón khách trở lại.
Thấu hiểu được những khó khăn của các doanh nghiệp F&B và người tiêu dùng trong thời điểm hiện tại, nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn cũng đã được triển khai.
Đồng hành cùng khách hàng thiết lập trạng thái “bình thường mới”, thương hiệu Tiger Beer đã khởi xướng chiến dịch “Đánh thức lạc quan” với các chương trình hấp dẫn như “Ly đầu Tiger mời”. Chương trình hấp dẫn này được triển khai từ nay cho đến hết tháng 5/2020 tại 47 tỉnh thành trên cả nước.
Theo đó, khách hàng từ 18 tuổi trở lên sẽ được thưởng thức miễn phí 01 chai bia Tiger hoặc Tiger Crystal đầu tiên tại hàng ngàn quán ăn, nhà hàng có tham gia chương trình (mỗi quán kéo dài 3 ngày).
PTTT
Đăng nhập
Họ và tên
Mật khẩu
Xác nhận mật khẩu
Mã xác nhận
Tải lại captchaĐăng ký
Xin chào, !
Bạn đã đăng nhập với email:
Đăng xuất