300.000 bản sách phục vụ thiếu nhi trong dịp hè 2018

30/06/2018 00:00 GMT+7 | Văn hoá

(Thethaovanhoa.vn) - Ngày 29/6, tại TP Hồ Chí Minh, Công ty Cổ phần phát hành sách TP Hồ Chí Minh (Fahasa) đã khai mạc hội sách giảm giá đặc biệt hè 2018 với 300.000 bản sách được bày bán giảm giá, khuyến mãi phục vụ các em thiếu nhi.

Độc giả tại TP Hồ Chí Minh thỏa sức lựa sách tại các hội chợ sách đặc biệt vào dịp hè này.

Đại diện Công ty Fahasa cho biết, đây là lần thứ 18 công ty tổ chức Hội sách giảm giá đặc biệt hè. Năm nay, lượng sách phục vụ cho bạn đọc có tăng hơn với 300.000 bản sách, gần 3.000 các mặt hàng văn phòng phẩm, dụng cụ học tập của hơn 20 nhà xuất bản, hơn 60 công ty truyền thông văn hóa và các nhà cung cấp nổi tiếng trong và ngoài nước. 

Chú thích ảnh

Đặc biệt, các bản sách giáo khoa, sách tham khảo được bán theo giá bình ổn và giảm giá từ 10-15% để phục vụ nhu cầu mua sách giáo khoa chuẩn bị bước vào năm học mới của các em. Các mặt hàng khác như tập vở, cặp học sinh, ba lô, túi xách, bóp viết, giấy bao tập... đợt này cũng giảm từ 10 - 50%, các loại sách quốc văn, ngoại văn  giảm lên đến 80%….

Tại hội sách này, các đầu sách và hàng hóa đã được trưng bày theo từng khu vực chuyên biệt như: khu vực sách giáo trình, khu sách văn học, khu sách thiếu nhi, khu văn phòng phẩm, khu đồ chơi trẻ em... nhằm tạo sự thuận tiện cho khách hàng trong việc chọn lựa những ấn phẩm hay nhất, với giá ưu đãi nhất cho mình.

Hội sách giá đặc biệt này được Fahasa tổ chức thường niên mỗi năm một lần nhằm góp phần nâng cao văn hóa đọc, tạo ra sân chơi văn hóa bổ ích cho các em thiếu nhi vào kì nghỉ hè.

Dự kiến , hội sách diễn ra đến hết ngày 8/7.

Giao lưu với nhà thơ Trần Đăng Khoa, dịch giả Đỗ Nhật Nam tại Hội sách Thiếu nhi ở Văn Miếu

Giao lưu với nhà thơ Trần Đăng Khoa, dịch giả Đỗ Nhật Nam tại Hội sách Thiếu nhi ở Văn Miếu

Hội sách Thiếu nhi 1/6/ 2016 với chủ đề Hè vui - Sách hay do diễn ra trong 5 ngày từ 1-5/6 tại Di tích Văn Miếu - Quốc Tử Giám (Hà Nội).

TTXVN

Cùng chuyên mục
Xem theo ngày
Đọc thêm