10.000 fan Trung Quốc chen chúc ở sân vận động để được gặp Song Joong Ki

16/05/2016 10:10 GMT+7 | Văn hoá

(Thethaovanhoa.vn) - Song Joong Ki, ngôi sao loạt phim truyền hình ăn khách Hàn Quốc Hậu duệ mặt trời (Descendants of the Sun) đã tới Bắc Kinh cuối tuần qua để mở màn cho chuyến viếng thăm và gặp gỡ người hâm mộ ở 8 thành phố Trung Quốc cùng một số nước láng giềng khác.

Theo tin của báo giới Trung Quốc, Song Joong Ki đã tới Bắc Kinh và tổ chức họp báo. Tại cuộc họp báo này, anh đã nói về phim Hậu duệ mặt trời và tiết lộ một số kế hoạch tương lai của mình.

“Tôi không nghĩ Hậu duệ mặt trời sẽ "ăn khách" đến mức như vậy. Tuy nhiên, ban đầu tôi đã thấy thích ngay khi đọc kịch bản và được làm việc bên cạnh nữ diễn viên nổi tiếng và xinh đẹp Song Hye Kyo” – Song Joong Ki nói.


Song Joong Ki tại cuộc gặp gỡ người hâm mộ ở Bắc Kinh hôm 14/5

Song anh hiểu rõ rằng sau thành công ở mức hiện tượng của loạt phim này, anh sẽ gặp nhiều áp lực hơn.

“Sẽ là nói dối nếu nói rằng tôi không hề cảm thấy bất cứ áp lực nào. Tuy nhiên, cách tốt nhất để xử lý được điều này là thủ diễn chính trong một loạt phim hay khác và tôi đang cố gắng tìm được một dự án như vậy” – Song Joong Ki chia sẻ.

Báo giới địa phương còn đưa tin, Song Joong Ki đã gây ấn tượng khi nói một số từ tiếng Hoa.

“Tôi không giỏi tiếng Hoa và tôi vẫn đang học” – Song Joong Ki nói thêm.

Khi được hỏi thích làm việc với đạo diễn Trung Quốc nào nhất, Song Joong Ki trả lời anh là một fan của Vương Gia Vệ, nhà làm phim Hong Kong đã đoạt giải Đạo diễn xuất sắc nhất tại LHP Cannes với phim Xuân quang xạ tiết (Happy Together - 1997) và từng gây nhiều tiếng vang với phim Tâm trạng khi yêu (In the Mood for Love - 2000).

“Ngay từ khi mới gia nhập làng giải trí, tôi đã mong ước được làm việc ở một nơi nào đó khác ngoài Hàn Quốc. Tôi luôn yêu thích các bộ phim của Vương Gia Vệ và từng nói chuyện với Song Hye Kyo về ông. Vương Gia Vệ có cách làm phim rất độc đáo. Song Hye Kyo từng thủ diễn trong phim Nhất đại tông sư (The Grandmaster – 2013) của ông” – Song Joong Ki cho biết.


Song Joong Ki đã gây ấn tượng khi nói một số từ tiếng Hoa với người hâm mộ tại cuộc gặp gỡ fan ở Bắc Kinh

Tại cuộc gặp gỡ fan ở Bắc Kinh, Song Joong Ki đã đọc một lá thư và bày tỏ lòng biết ơn của mình tới khoảng người hâm mộ ở Trung Quốc và nhiều người từ các nước khác đã tới một sân vận động ở Bắc Kinh.

Theo tin của trang web Sina, sân vận động với sức chứa 10.000 người không còn một chỗ trống.

Sau cuộc gặp gỡ người hâm mộ ở Bắc Kinh, Song Joong Ki tiếp tục tới Thượng Hải, Quảng Châu và Hong Kong. Anh sẽ khép lại chuyến đi của mình ở Trung Quốc tại Đài Bắc (Đài Loan) vào ngày 25/6.

Tuấn Vĩ
Theo Yonhap

Cùng chuyên mục
Xem theo ngày
Đọc thêm