Gìn giữ giá trị Tết cổ truyền với thông điệp 'Thấy Kinh Đô là thấy Tết'

03/02/2021 08:00 GMT+7 | Trong nước

(Thethaovanhoa.vn)- Đón Tết Tân Sửu sắp đến, Mondelez Kinh Đô tiếp nối thông điệp quen thuộc đã trở thành biểu tượng của mỗi độ Xuân về: “Thấy Kinh Đô là thấy Tết”.

Từ xưa đến nay, Tết luôn là một trong những ngày lễ quan trọng và ý nghĩa nhất với người Việt. Nhưng trước những bộn bề lo toan của cuộc sống hiện đại, đặc biệt là những khó khăn của một năm bất ổn vừa qua, mọi người dường như đang dần vơi đi những háo hức mong chờ Xuân như những ngày xưa.

Chú thích ảnh
Bánh quy Cosy chinh phục người tiêu dùng mùa Tết năm nay với sản phẩm chất lượng và mẫu mã phong phú

Năm nay, Mondelez Kinh Đô mong muốn người tiêu dùng không chỉ thấy Tết đang về mà còn thực sự cảm nhận được không khí và giá trị tinh thần của ngày Tết truyền thống, là thời điểm để mọi người xích lại gần nhau, chia sẻ những phút giây đầm ấm hạnh phúc nhất bên những người thân yêu trong niềm hân hoan đón chào năm mới.

Các sản phẩm của Mondelez Kinh Đô cho mùa Tết năm nay được đầu tư toàn diện từ chất lượng đến thiết kế bao bì ấn tượng dành riêng cho dịp Tết, trải dài từ dòng cao cấp đến phổ thông, kết hợp các nhãn hàng nổi tiếng trong nước và quốc tế của Mondelez Kinh đô, phục vụ nhu cầu biếu tặng, thưởng thức đa dạng của doanh nghiệp và người tiêu dùng.

Chú thích ảnh
Solite ra mắt thông điệp “Thấy Solite, thấy Tết mềm dịu” với lời chúc một mùa Tết mềm dịu và yêu thương

Bánh quy Cosy ra mắt nhiều dòng sản phẩm đa dạng về chất liệu, kiểu dáng: từ hộp thiếc cao cấp Cosy Wonderfulls gồm có bánh Sôcôla Yến Mạch, với nguồn Yến Mạch từ Úc, là món quà Tết sang trọng và cao cấp, đến bánh quy bơ thập cẩm với nhiều hình thức đóng gói bao bì và phân khúc giá, mang đến nhiều sự lựa chọn về quà tặng phù hợp với mọi nhu cầu tiêu dùng.

Bên cạnh đó, bộ sưu tập năm mới của bánh bông lan Solite phong phú với lựa chọn đa dạng qua các dòng sản phẩm bánh hàng hộp tết 2 trong 1, Solite phủ sôcôla Cadbury – thương hiệu từ Anh Quốc thiết kế rất bắt mắt với sắc vàng rực rỡ đặc trưng cùng thông điệp ý nghĩa thích hợp làm quà tặng.

Việc thưởng thức ngày Tết cũng đồng thời mang theo nhiều mối quan tâm của người tiêu dùng về những thực phẩm tốt cho sức khoẻ, đặc biệt trong những ngày lễ hội. Với thông điệp “Thấy AFC, thấy Tết khỏe re”, AFC mang đến sự lựa chọn quà Tết ý nghĩa với sản phẩm bánh AFC làm từ nguyên liệu chất lượng cao, ngon khoẻ, cùng thiết kế hộp quà Tết sang trọng, là món quà an lành đi kèm với lời chúc sức khoẻ, an khang cho cả gia đình.

Năm nay, nhãn hàng bánh quy số 1 thế giới Oreo lần đầu tiên ra mắt tại Việt Nam phiên bản giới hạn chỉ dành riêng cho mùa lễ hội: Oreo Đỏ Red Velvet với thông điệp “Oreo đỏ, lan toả lộc Xuân”. Oreo Tết có thiết kế hộp thiếc sang trọng, tiện lợi.

Chú thích ảnh
Oreo Đỏ lần đầu tiên ra mắt tại Việt Nam với thông điệp lan tỏa lộc Xuân ý nghĩa

Nhãn hiệu bánh quy LU đến từ Pháp ra mắt các dòng sản phẩm phong phú đi kèm với bộ quà tặng phiên bản giới hạn hấp dẫn. Bánh quy LU được trao tặng thay lời cầu chúc cho một năm mới sung túc và tràn đầy hy vọng cho mọi nhà.

Thương hiệu sôcôla đến từ Vương quốc Anh Cadbury Dairy Milk mang đến mùa Tết năm nay những sản phẩm phiên bản đặc biệt dành cho biếu tặng với bao bì trang nhã, mang biểu tượng của sự thịnh vượng và may mắn cho năm mới.

Người tiêu dùng có thể mua tất cả các sản phẩm Tết của Mondelez Kinh Đô tại hệ thống siêu thị, cửa hàng tiện lợi, cửa hàng tạp hóa trải dài trên toàn quốc và qua các kênh thương mại điện tử như Tiki, Shopee, Lazada, Grab.

PTTT

Cùng chuyên mục
Xem theo ngày
Đọc thêm