Hảo Hảo tri ân người tiêu dùng với những hoạt động xã hội thiết thực

26/04/2013 14:29 GMT+7 | Thế giới

Là một công ty có bề dày lịch sử hình thành và phát triển gần 20 năm, Acecook Việt được biết đến là nhà sản xuất thực phẩm chế biến ăn liền hàng đầu tại Việt Nam với chất lượng tuyệt vời và hợp với khẩu vị số đông người Việt. Nhưng điều khiến Acecook Việt và Hảo Hảo nói riêng có chỗ đứng vững chắc trong lòng khách hàng chính là tấm lòng của họ hướng đến cộng đồng, xã hội…

Hảo Hảo là nhãn hiệu mì ăn liền quen thuộc được người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng, giá cả phù hợp và hiện đang được tin dùng nhất tại Việt Nam. Là một phần của Vina Acecook, thế nên từ khi đầu tư vào thị trường Việt Nam đến nay, Hảo Hảo luôn chú trọng đến các công tác cộng đồng, xã hội mang ý nghĩa nhân văn, nhân đạo. 

Nhãn hàng Hảo Hảo của Acecook Việt Nam luôn xuất hiện trên những chương trình, gameshow có tính văn hóa, nhân văn

Sự phát triển của công ty cùng nhãn hàng Hảo Hảo luôn gắn với sự phát triển của xã hội là một phương châm hoạt động sống còn. Không chỉ xuất hiện trên các kệ trưng bày tại các siêu thị, cửa hàng hay ngăn bếp của các gia đình, Hảo Hảo còn được người tiêu dùng biết đến như một thương hiệu của những game show chương trình lớn cùng các hoạt động vì cộng đồng.

Ông Lê Văn Hùng, Trưởng phòng Marketing công ty Acecook Việt Nam chia sẻ: “Đi đôi với việc không ngừng nghiên cứu sáng tạo để không ngừng đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, Hảo Hảo rất chú trọng tới việc tri ân người tiêu dùng băng nhiều hình thức. Chính vì vậy, trong thời gian qua, Hảo Hảo đã đồng hành với nhiều chương trình cho sinh viên học sinh, trẻ em bất hạnh, các phụ nữ nghèo và một số chương trình game show lớn trên truyền hình...

Riêng trong năm 2012, chúng tôi đã triển khai các chương trình tài trợ như: chương trình SV, đấu trường 100, Nhịp cầu âm nhạc HTV, Cặp đôi hoàn hảo, tuyển giọng hát hay trên VOV, giải bóng đá sinh học sinh toàn TPHCM, chương trình đồng hành cùng sinh viên (mang SP đến phục vụ ưu đãi trong tất cả các trường ĐH, CĐ toàn quốc),  trao nhiều  xuất quà cho các hoạt động ở nhiều tỉnh thành và các trường học… mỗi chương trình đều để lại một cảm xúc khác nhau, tuy vậy chúng tôi cũng còn thấy chưa hài lòng và đang tiếp tục triển khai nhiều hoạt động vì cộng đồng hơn nữa.

Đại diện nhãn hàng Hảo Hảo ông Lê Văn Hùng trong buổi họp báo liveshow Quang Hào Về với mái nhà

Tuy nhiên, trong những chương trình mà Hảo Hảo đồng hành hay tổ chức, chương trình mang lại cảm nhiều cảm xúc và ý nghĩa nhân văn thiết thực nhất chính là “Tết với trẻ em nghèo”; một chương trình được triển khai trên toàn quốc và đến các vùng xa để tặng quà tết cho các em.

Theo đó, 5500 phần quà được trao tặng đến các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại các vùng xa của 11 địa phương: Đắc lắc, Bình Định , Quảng Nam , Đà Nẵng , Hưng Yên, Bắc Ninh, Vĩnh Long, Bến Tre, Long An, Bình Dương, Hồ Chí Minh nhân dịp tết. Toàn bộ chi phí chương trình này gần 2 tỷ đồng và do chính CBCNV của Acecook Việt Nam tham gia đóng góp”.

Cũng trong khoảng thời gian này, Hảo Hảo cũng đã tham gia tài trợ cho liveshow Quang Hào Về với mái nhà. Ông Hùng nói: “Giải nhì sao mai điểm hẹn 2005 là một ca sĩ có triển vọng, nhưng lại về đầu quân cho Đà Nẵng theo diện “thu hút” của thành phố. Và chương trình Về với mái nhà là chương trình được đầu tư nghiêm túc, có tính nghệ thuật cao.

Tuy nhiên điểm nhấn của chương trình chính là tính nhân văn theo đúng tiêu chí mà Acecook Việt Nam và nhãn hàng Hảo Hảo theo đuổi bấy lâu nay. Chúng tôi và Ban tổ chức sẽ trích từ tiền bán vé để làm công tác từ thiện, ngoài ra nhãn hàng Hảo Hảo cũng sẽ hỗ trợ thêm 500 thùng mỳ để thực hiện việc này. Hy vọng đây sẽ là một chương trình ca nhạc hay, thu hút được sự quan tâm và để lại dấu ấn tốt trong làng giải trí khu vực miền Trung. Cũng như tạo một làn sóng nhỏ góp phần làm sinh động hơn bức tranh nền giải trí đang dần phát triển tại miền Trung nói chung và “Thành phố đáng sống” Đà Nẵng nói riêng”.

Có thể thấy được, Hảo Hảo đã và Acecook Việt Nam đã và đang trở thành một hình ảnh, thân quen, yêu mến của mọi gia đình Việt, đặc biệt là giới trẻ không chỉ bởi những sản phẩm chất lượng mà còn là một thương hiệu của những hoạt động xã hội, cộng đồng. Dù là những hoạt động, chương trình, gameshow lớn hay nhỏ nhưng chỉ cần phù hợp với tiêu chí vì cộng đồng, Hảo Hảo luôn sẵn sàng đồng hành. 

Hảo Hảo đã trở thành một cái tên thân quen đối với các gia đình Việt

Trong thời điểm nền kinh tế của đất nước vẫn đang gặp nhiều khó khăn, việc luôn sẵn sàng chung tay góp sức vì cộng đồng của một doanh nghiệp như Acecook Việt Nam, nhãn hàng Hảo Hảo quả là một điều đáng trân trọng. Chúc cho Acecook Việt Nam, nhãn hàng Hảo Hảo sẽ luôn không ngừng phát triển để có thể đồng hành cùng những chương trình có ý nghĩa nhân văn vì cộng đồng hơn nữa.

Vina Acecook là thương hiệu dẫn đầu thị trường thực phẩm ăn liền tại Việt Nam với các nhãn hàng quen thuộc như Mì Hảo Hảo, Mì Đệ Nhất, Mikochi, Miến Phú Hương.....với nền tảng công nghệ vững chắc và thừa hưởng hơn 50 năm kinh nghiệm sản xuất từ Nhật Bản. Vina Acecook đã mang đến cho hàng triệu người tiêu dùng các sản phẩm chất lượng cao, đạt tuyệt đối an toàn vệ sinh thực phẩm. Mang sứ mệnh “vì sự phát triển của cộng đồng”, Vina Acecook luôn quan tâm đến việc chung tay góp sức cho xã hội thông qua con đường văn hoá ẩm thực, vì sự phát triển của xã hội và đưa thương hiệu ẩm thực Việt Nam vươn tầm thế giới.

Hiếu Nguyên

Cùng chuyên mục
Xem theo ngày
Đọc thêm