Ronaldo là quả trứng vàng trong tay Juventus

13/02/2020 19:29 GMT+7 | Thế giới Sao

(Thethaovanhoa.vn) - Cách đây ít giờ, Juventus đã công bố thông tin tài chính quan trọng, đó là họ vừa nhận thêm được 103,1 triệu euro tiền tài trợ từ nhà tài trợ Allianz. Và sự xuất hiện của Ronaldo chính là lý do lớn nhất để đội bóng có biệt danh Bà đầm già giữ chân được các nhà tài trợ lớn.

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay, 13/2. Trực tiếp Nữ Úc vs Trung Quốc, Milan vs Juve, Heerenveen vs Feyenoord

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay, 13/2. Trực tiếp Nữ Úc vs Trung Quốc, Milan vs Juve, Heerenveen vs Feyenoord

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay. Kết quả vòng loại thứ ba Olympic 2020 khu vực châu Á: Nữ Úc vs Trung Quốc. Lịch thi đấu bán kết cúp Ý: trực tiếp AC Milan vs Juventus. Lịch thi đấu tứ kết cúp Hà Lan: trực tiếp Heerenveen vs Feyenoord. Lịch thi đấu bán kết Cúp nhà vua Tây Ban Nha. Lịch thi đấu tứ kết cúp Pháp. Lịch bóng đá ngày 13/2, rạng sáng 14/2.

Ban lãnh đạo câu lạc bộ này cũng cho biết thêm, thương hiệu của công ty bảo hiểm này sẽ xuất hiện trên sân Allianz, trên áo tập của đội một, và sau lưng áo đấu của đội nữ Juventus. Bên cạnh đó, đội bóng này còn nhận được 15 triệu euro từ bản hợp đồng mới với Allianz.

Ngoài nhà tài trợ Allianz, Nike một thương hiệu lớn khác cũng không bỏ lỡ cơ hội để kí kết hợp đồng tài trợ với Juventus kéo dài tới năm 2026. Adidas, một nhà tài trợ lớn khác trước đó của nhà vô địch Italy cũng đã tăng tiền tài trợ lên cho đội bóng thành phố Turin kể từ khi ngôi sao người Bồ Đào Nha đến đây. Dù ngôi sao này mới chỉ khoác áo Juventus trong một năm rưỡi, nhưng adidas đã gia hạn hợp đồng với Juventus tới năm 2027 và tăng gấp đôi giá trị tài trợ hiện tại, từ 23,25 triệu euro lên 51 triệu euro. 

VIDEO: Ronaldo, quả trứng vàng trong tay Juventus

Một thương hiệu khác cũng tăng giá trị hợp đồng với Juventus là Jeep, Công ty con của FCA (Fiat Chrysler Automenses), một công ty giống như Juventus thuộc gia đình Agnelli, đã quyết định đầu tư nhiều hơn, khi nó quyết định tăng đầu tư từ 17 triệu euro lên thành 42 triệu euro mỗi mùa bóng. Rõ ràng, thương hiệu Ronaldo đã trở thành chìa khóa để Juventus tăng giá trị hợp đồng và anh vẫn là tương lai của đội bóng Ý. Siêu sao người Bồ Đào Nha là người được theo dõi nhiều nhất trên thế giới trên Instagram, đã mang theo ảnh hưởng của anh tới Juventus, và tác động của các thương hiệu đi kèm (Nike, Juventus, Adidas, Jeep ...).

Ngoài ra, vì cái tên “Ronaldo” được in trên áo sọc trắng đen của Juventus, nó đã giúp tăng giá trị của câu lạc bộ theo cấp số nhân và đặt Juventus vào nhóm câu lạc bộ 100 triệu euro bên cạnh Barcelona ( với những nhà tài trợ lớn là Nike và Rakuten), Real Madrid (Adidas và Fly Emirates) và Manchester United (Adidas và Chevrolet).

Nhật Minh

Cùng chuyên mục
Xem theo ngày
Đọc thêm