Thay vì bỏ ra 7 triệu USD, Rihanna có cách quảng bá thương hiệu tốn '0 đồng' tại Super Bowl

14/02/2023 15:01 GMT+7 | Giải trí

Màn quảng bá cực kỳ bất ngờ của Rihanna đang trở thành chủ đền gây sốt trên mạng xã hội suốt 2 ngày nay.

Nữ ca sĩ Rihanna vừa có màn trình diễn không thể bỏ lỡ tại khuôn khổ của trận siêu bóng bầu dục Super Bowl lần thứ 57. Cô nàng đã "đốt cháy" sân khấu bằng 12 bản hit đình đám nhất trong sự nghiệp, và trở thành màn trình diễn có lượt xem cao thứ 2 trong lịch sử Super Bowl Halftime Show với 118.7 triệu lượt xem.

Thay vì bỏ ra 7 triệu USD, Rihanna có cách quảng bá thương hiệu tốn '0 đồng' tại Super Bowl - Ảnh 1.

Rihanna chỉ đứng sau Kat Perry về lượt xem tại Super Bowl Halftime Show

Bên cạnh việc công bố mang thai em bé thứ 2, nữ ca sĩ đã khiến cư dân mạng "câm nín" trước màn quảng bá sản phẩm siêu cao tay của mình ngay giữa màn trình diễn.

Cụ thể, khi vừa kết thúc lời hát, Rihanna đã bất ngờ lấy hộp phấn nén thuộc thương hiệu Fenty Beauty và tha tác nhanh lại lớp trang điểm của mình ngay giữa buổi biểu diễn dài 13 phút trước hàng triệu khán giả. Được biết, sản phẩm thuộc thương hiệu mỹ phẩm đình đám của nữ ca sĩ có giá bán lẻ khoảng 34 USD.

Thay vì bỏ ra 7 triệu USD, Rihanna có cách quảng bá thương hiệu tốn '0 đồng' tại Super Bowl - Ảnh 2.

Hành động khiến mạng xã hội bùng nổ của Rihanna ngay giữa buổi biểu diễn

Bên cạnh sự nghiệp âm nhạc cực kỳ thành công, Rihanna đã xây dựng một đế chế thời trang và làm đẹp trị giá hàng tỷ USD trong những năm gần đây.

Và rõ ràng cô nàng không thể bỏ qua cơ hội quảng bá sản phẩm của mình khi trở thành khách mời biểu diễn đặc biệt tại sự kiện được quan tâm bậc nhất này.

Thay vì bỏ ra 7 triệu USD, Rihanna có cách quảng bá thương hiệu tốn '0 đồng' tại Super Bowl - Ảnh 3.

Việc phát triển đế chế mỹ phẩm tỷ USD khiến Rihanna vắng bóng trên sân khấu

Công chúng cảm thấy bị choáng váng hơn nữa khi biết rằng màn quảng bá "tranh thủ" của Rihanna đã giúp cô nàng tiết kiệm tới 7 triệu USD – mức giá mà một thương hiệu phải trả cho một quảng cáo khoảng 30 giây tại Super Bowl.

Hành động quảng bá cho thương hiệu cá nhân Fenty của Rihanna nhận được sự hoan nghênh của cư dân mạng vì nữ ca sĩ đã trực tiếp sử dụng món đồ làm đẹp của mình ngay trên sân khấu. Đây cũng là buổi biểu diễn truyền hình trực tiếp đầu tiên của giọng ca Diamond sau 5 năm vắng bóng.

Ngay sau buổi trình diễn, đại diện của Rihanna cũng xác nhận nữ ca sĩ đang mang bầu em bé thứ 2, chỉ 9 tháng sau khi hạ sinh con trai đầu lòng. Bên cạnh đó, nhiều khả năng album phòng thu tiếp theo của cô cũng đang được chuẩn bị, tuy nhiên vẫn chưa có bất kỳ thông tin cụ thể nào về sản phẩm âm nhạc mới nhất này.

Minh Châu (Theo Dailymail)

Cùng chuyên mục
Xem theo ngày
Đọc thêm