YG ‘phớt lờ’ Rosé, Jisoo Blackpink, ưu ái các thành viên khác?

05/03/2020 08:17 GMT+7 | Giải trí

(Thethaovanhoa.vn) - Blackpink là một trong những nhóm nhạc nữ lớn nhất trong lịch sử Kpop, nhưng một số người tin rằng có sự chênh lệch về mức độ phổ biến công chúng giữa các thành viên.

Blackpink lên tiếng về tin đồn hợp tác với Lady Gaga

Blackpink lên tiếng về tin đồn hợp tác với Lady Gaga

Phía đại diện nhóm nhạc Blackpink đã chính thức lên tiếng về tin đồn hợp tác với nữ ca sĩ người Mỹ Lady Gaga.

Vào ngày 4 tháng 3, một chủ đề nóng về Blackpink xuất hiện trên các diễn đàn Hàn Quốc. Đó là sự chênh lệch về biển quảng cáo của Rosé và Jisoo so với hai thành viên cùng nhóm Jennie và Lisa.

Chú thích ảnh
Nhóm nhạc Blackpink

Một người hâm mộ đã “tổng hợp” một vài quảng cáo của Jennie và Lisa trên khắp Seoul và ghi chú rằng người hâm mộ có thể tìm thấy chúng ở khắp mọi nơi.

Chú thích ảnh
Các biển quảng cáo của Jennie...

Jennie là người mẫu cho các thương hiệu Calvin Klein, Hera và Samsung. Các doanh nghiệp thường bị thu hút bởi hình ảnh sang trọng và quý phái của cô nàng.

Chú thích ảnh
...và Lisa "có mặt" tại khắp nơi, trong khi đó chẳng mấy ai nhìn thấy của Rosé và Jisoo.

Một vài các thương hiệu Lisa làm người đại diện có thể kể đến là Samsung, AIS và Moonshot. “Em út” của nhóm thường được biết đến với sự phổ biến rộng rãi của mình ở Đông Nam Á.

Chú thích ảnh
Jisoo và Rosé tiếp tục bị công ty chủ quản YG Ent. "bỏ bê"?

Một số cư dân mạng Hàn Quốc cho rằng Rosé và Jisoo có số lượng biển quảng cáo ít hơn đáng kể quanh Seoul, do đó không được đối xử công bằng so với hai thành viên còn lại.

“Nghiêm túc mà nói, tôi không hiểu tại sao họ che giấu ngoại hình của Jisoo và giọng hát của Rosé như thế”. “Nếu tôi là Yang Hyun Suk (chủ tịch YG Entertainment - công ty chủ quản của Blackpink), tôi sẽ đối xử thật tốt với Rosé. Cô ấy tốt bụng, hát hay, nhảy tốt, xinh đẹp và có thân hình chuẩn”…

Trần Trang (Theo Koreaboo)

Cùng chuyên mục
Xem theo ngày
Đọc thêm