19/07/2021 11:58 GMT+7 | Giải trí
(Thethaovanhoa.vn) - Những lần che thương hiệu thất bại của BTS mang lại cho fan những giây phút giải trí thú vị.
Vì là những người có tầm ảnh hưởng lớn, đôi khi, BTS đã cố gắng che đi các tên thương hiệu để tránh quảng cáo cho các sản phẩm mà họ không chính thức làm đại diện hoặc đơn giản vì họ không muốn các mặt hàng yêu thích của mình bị... bán hết.
Có những lúc họ có thể che giấu thành công nhưng đôi khi nỗ lực của các thành viên đơn giản là... chưa đủ, như các ví dụ dưới đây:
1. Sai lầm của Jin với thương hiệu Balenciaga
Khi đăng ảnh đi mua sắm, Jin đã cố gắng che tên thương hiệu Balenciaga in trên chiếc túi bằng một biểu tượng cảm xúc, nhưng kết quả khi hiện lên ảnh là như thế này.
2. Jungkook khiến một mã rượu vang "cháy hàng"
Kể từ sau "thảm họa" nước xả vải Downy bán hết sạch trên nhiều trang web, Jungkook đã cẩn thận hơn rất nhiều khi chia sẻ thương hiệu yêu thích của mình với ARMY.
Anh đã cố gắng giấu nhãn hiệu của một chai rượu trong chương trình phát sóng trực tiếp của mình, nhưng sơ hở trên logo vẫn giúp người hâm mộ tìm ra tên và cả nơi mua nó.
Trong vòng một ngày, họ đã đặt hàng rất nhiều chai Merlot March của Umani Ronchi Vigor Sangiovese đến nỗi mã rượu này đã bán hết sạch tại Hàn Quốc!
3. Chiếc iPad của Jin
Che giấu thương hiệu không phải là kỹ năng mà Jin giỏi nhất. Đối với bức ảnh này, anh ấy đã cố gắng che tên iPad, nhưng vị trí đặt tay hơi lệch…
4. Thương hiệu Vans
5. LG
Là đại sứ thương hiệu của LG, J-Hope đã sử dụng hình dán và biểu tượng cảm xúc để ẩn thương hiệu trên chiếc iPhone của mình.
Cách che giấu thương hiệu của J-Hope đã thành công...
... Nhưng V thì khác...
6. Đồ uống Sprite
Trong một buổi phát sóng trực tiếp, Jimin đã vô tình nhắc đến Sprite khi Jin hỏi anh ấy muốn uống gì.
Duy An
Theo Koreaboo
Đăng nhập
Họ và tên
Mật khẩu
Xác nhận mật khẩu
Mã xác nhận
Tải lại captchaĐăng ký
Xin chào, !
Bạn đã đăng nhập với email:
Đăng xuất