Tin ĐT Việt Nam ngày 3/9: Duy Mạnh xin lỗi CĐV. Đội tuyển Việt Nam về nước

03/09/2021 12:04 GMT+7 | Bóng đá Việt

(Thethaovanhoa.vn) - Tin ĐT Việt Nam ngày 3/9: Duy Mạnh xin lỗi CĐV. Đội tuyển Việt Nam về đến sân bay Nội Bài lúc 20h20 hôm nay.

Duy Mạnh: Chiến binh quả cảm và 3 phút cay đắng

Duy Mạnh đã chơi một trong những trận đấu hay nhất trong màu áo đội tuyển Việt Nam, nhưng rồi chỉ sau ba phút cay đắng đầu hiệp hai, anh đã phải sớm rời cuộc chơi, dẫn đến trận thua ngược tê tái trước Saudi Arabia.

AFC giải thích lý do Duy Mạnh nhận 2 thẻ vàng

Theo báo cáo trận đấu của Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC), trọng tài rút thẻ thứ 2 vì Duy Mạnh đã chạm tay vào bóng.

Trước đó, trung vệ của đội tuyển Việt Nam đã phải nhận thẻ vàng ở phút 51 với lý do bất đồng quan điểm với trọng tài. Tình huống này không được quay trên sóng truyền hình trực tiếp.

Sau khi trận đấu kết thúc và về đến khách sạn, trên trang cá nhân của mình, Duy Mạnh ngỏ ý muốn xin lỗi các đồng đội và CĐV về việc bị truất quyền thi đấu.

“Gửi lời xin lỗi chân thành nhất đến BHL cùng toàn thể anh em cầu thủ và toàn thể mọi người hâm mộ. Tôi cũng rất buồn, điều đáng tiếc nhất lại đến với tôi và đội tuyển Việt Nam", Duy Mạnh viết.

Tin ĐT Việt Nam ngày 3/9, Duy Mạnh xin lỗi CĐV, bóng đá Việt Nam, ĐT Việt Nam, dtvn, Duy Mạnh, Tấn Trường, Park Hang Seo, xếp hạng bảng B vòng loại thứ ba, VFF
Trung vê Duy Mạnh buồn bã khi bị truất quyền thi đấu và đội tuyển Việt Nam thua.Ảnh: SAFF

Đội tuyển Việt Nam về nước bằng chuyên cơ

Kết thúc trận đấu với Ả rập Xê út, HLV Park Hang Seo cùng các học trò trở về khách sạn và chỉ có vài giờ đồng hồ để nghỉ ngơi trước khi di chuyển ra sân bay để về nước.

Chuyến bay Bamboo Airways chở đội tuyển Việt Nam sẽ cất cánh vào lúc 6h45 ngày 3/9 theo giờ địa phương (10h45 theo giờ Việt Nam), hạ cánh kỹ thuật tại sân bay Vân Đồn và dự kiến về tới sân bay Nội Bài (Hà Nội) vào 20h20 cùng ngày.

Sau khi nhập cảnh, tất cả các thành viên đội tuyển Việt Nam lập tức gia nhập bong bóng khép kín để chuẩn bị cho trận đấu kế tiếp gặp Australia, diễn ra vào 19h00 ngày 7/9 tới tại sân Mỹ Đình.

Đội tuyển Việt Nam chỉ có ít giờ nghỉ trước khi về nước.Ảnh: SAFF

HLV Park Hang Seo không bắt tay HLV Ả rập Xê út

HLV Park Hang Seo tiết lộ lý do không bắt tay HLV của Ả rập Xê út sau khi trận đấu kết thúc với tâm trạng bất bình: "Tôi không thể hiểu được. Trợ lý của chúng tôi rõ ràng có thể có những khiếu nại với trọng tài và chúng tôi không hề khiếu nại về đội bạn.

Tôi không hiểu được vì sao HLV đội bên kia lại phải có ý kiến về việc đội chúng tôi khiếu nại với trọng tài. Chúng tôi có thể làm vậy. Tại sao HLV của đội khác lại đi can thiệp vào việc đó? Tôi mong là HLV đó sẽ không có hành động như vậy với các đội khác trong tương lai".

Ảnh chụp màn hình

Thủ môn Tấn Trường động viên đồng đội

Thủ môn Tấn Trường sau trận đấu với Ả rập Xê út đã động viên tinh thần các đồng đội sau trận đấu với dòng trạng thái ngắn gọn và nhận được sự hưởng ứng, động viên của đông đảo CĐV.

Tấn Trường viết: “Đường còn dài, cố lên anh em!”.

Trợ lý ngôn ngữ của đội tuyển Việt Nam Lê Huy Khoa cũng gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ trên trang facebook cá nhân và chỉ ra những nguyên nhân dẫn đến kết quả không được như ý trong trận đấu đầu tiên của đội tại vòng loại 3 World Cup.

Ông cho rằng có 3 nguyên nhân chính gồm: "Họ mạnh hơn chúng ta, chúng ta thiếu may mắn và họ có lợi thế sân nhà".

Chú thích ảnh
Đội tuyển Việt Nam chơi phòng ngự kiên cường trước Ả rập Xê út.Ảnh: SAFF

HLV Ả rập Xê út đánh giá tuyển Việt Nam có chiến thuật tốt

HLV Herve Renard nói: "Tôi phải thừa nhận rằng hàng phòng ngự đội tuyển Việt Nam khó bị khoan thủng. Dù hôm nay họ thua nhưng tôi phải thừa nhận rằng đội tuyển Việt Nam đã lên một chiến thuật tốt.

Mọi người cũng nhớ 2 tháng trước, khi chúng tôi gặp Singapore và không ghi bàn ngay là có vấn đề. Thời gian cứ trôi và các cầu thủ mất đi sự kiên nhẫn nhưng hôm nay chúng tôi đã làm tốt trong hiệp 2".