Phi Sơn chia tay SLNA, HAGL áp đảo ở U21 Việt Nam

08/12/2017 09:23 GMT+7 | Bóng đá Việt

(Thethaovanhoa.vn) - Phi Sơn chính thức chia tay SLNA, HAGL áp đảo ở U21 Việt Nam là những thông tin chính bóng đá Việt ngày 8/12.

Phi Sơn chia tay SLNA

Tiền vệ Trần Phi Sơn đã chính thức nói lời chia tay SLNA. Thông tin này được Phi Sơn xác nhận hôm qua (7/12). Cầu thủ này tâm sự: “Sơn xin lỗi vì không thể đồng hành cùng đội bóng trong mùa giải mới. Xin lỗi vì phải để các bạn buồn và chờ đợi. Sơn hi vọng các bạn sẽ cảm thông cho Sơn.

Cảm ơn ban huấn luyện, em xin cảm ơn và vô cùng biết ơn các thầy đã dạy em khôn lớn, cho em cơ hội để phát triển khả năng của mình ở đội bóng cũng như bên ngoài xã hội. Xin cảm ơn Tổng Giám Đốc, Ban giám đốc đã lắng nghe và tôn trọng ý kiến của em. Cảm ơn tất cả anh em đồng đội đã đồng hành cùng Sơn từ thuở nhỏ. Cho dù như thế nào, ở đâu chúng ta sẽ mãi mãi là anh em tốt”.

Hiện cầu thủ này chưa tiết lộ điểm đến tương lai của mình. Theo nhiều nguồn tin, TP. Hồ Chí Minh và FLC Thanh Hóa là 2 CLB đang muốn có Phi Sơn nhất.

Vì sao Phi Sơn quyết rời SLNA?

Nếu không có quá nhiều bất ngờ, bến đậu mới của tiền vệ 25 tuổi này sẽ là sân Thống Nhất cùng ông thầy HLV Toshiya Miura. Cầu thủ 25 tuổi này đã có một quyết định được xem là sáng suốt trong sự nghiệp “quần đùi, áo số” của mình.

9 cầu thủ HAGL góp mặt trong đội tuyển chọn U21 Việt Nam

Ban huấn luyện đội U21 Báo thanh niên Việt Nam đã công bố danh sách U21 Việt Nam dự Giải U21 quốc tế diễn ra tại Cần Thơ từ ngày 12 tới 22/12 tới. Trong danh sách này, có 9 cầu thủ của đội vô địch U21 quốc gia HAGL gồm A Sân, Thanh Tùng, Thanh Hậu, Thanh Bình, Thanh Sơn, Việt Hưng, Rmah Sươ, Anh Tài, Văn Sơn.

Đội Á quân Viettel cũng đóng góp 7 cầu thủ: Ngọc Sơn, Xuân Sơn, Văn Hào, Hoàng Đức, Tiến Dũng, Đức Chiến và Duy Thường.

Giải U21 quốc tế 2017 có tất cả 5 đội tham dự là U21 tuyển chọn Việt Nam, U19 Việt Nam, U21 Yokohama, U21 Myanmar và U21 Thái Lan. Các đội sẽ thi đấu vòng tròn một lượt, chọn ra 4 đội đứng đầu vào thi đấu tranh hạng ba và chung kết.

U21 Thái Lan đặt mục tiêu vô địch Giải U21 quốc tế

Trong khi U21 Báo Thanh Niên mới được triệu tập, U21 Thái Lan cũng đã chuẩn bị sẵn sàng cho giải đấu. HLV trưởng Juan Manuel Barbosa của U21 Thái Lan tuyên bố: “Chúng tôi đang tập trung vào các chi tiết và sẽ tập luyện hết mình để chuẩn bị cho giải đấu ở Việt Nam.

Các cầu thủ đều rất khát khao. Tôi hạnh phúc vì điều đó. Chúng tôi muốn làm những điều tốt nhất ở giải đấu ấy và cố gắng giành chức vô địch”.

Chú thích ảnh
U23 Việt Nam đã có mặt tại Thái Lan. Ảnh: Webthethao

U23 Việt Nam đã tới Buriram

U23 Việt Nam đã có mặt tại TP Buriram (Thái Lan) tối qua (7/12). Sau chuyến hành trình dài 12 tiếng, các cầu thủ tỏ ra khá mệt mỏi. 20h00, các cầu thủ mới về tới khách sạn. HLV Park Hang Seo thừa nhận chuyến đi đã làm các cầu thủ rất mệt mỏi.

Dù vậy, toàn đội vẫn cố gắng xuống khuôn viên khách sạn đi bộ vài vòng trước khi lên tắm rửa và ăn tối. Dự kiến 16h00 chiều nay, U23 Việt Nam sẽ có buổi tập đầu tiên trên đất Thái.