Đội bóng của bầu Tú có tài trợ lớn

15/03/2018 17:19 GMT+7 | Bóng đá Việt

(Thethaovanhoa.vn)- ĐKVĐ QG và Cúp QG Thái Sơn Nam của Chủ tịch CLB Trần Anh Tú, người cũng đương giữ nhiều chức vụ quan trọng ở VFF và VPF vừa đón nhận tin vui khi Mizuno đặt vấn đề tài trợ trang phục thi đấu.

Không còn Joma, thương hiệu thể thao của Tây Ban Nha vừa chấm dứt hợp đồng tài trợ trang phục thi đấu cho Thái Sơn Nam, CLB futsal hàng đầu Việt Nam hiện tại đã tìm được cho mình đối tác mới.

CLB Thái Sơn Nam sẽ mặc trang phục này trong mùa giải 2018. Ảnh: BM
CLB Thái Sơn Nam sẽ mặc trang phục này trong mùa giải 2018. Ảnh: BM

Chiều 15/3, Chủ tịch CLB Thái Sơn Nam và ông Tống Đức Thuận, Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Midomax Việt Nam, Nhà Phân phối độc quyền của Mizuno tại Việt Nam đã chính thức ký hợp đồng hợp tác đôi bên.

Ông Thuận cho biết: “Mizuno sẽ chính thức tài trợ cho CLB Thái Sơn Nam trang phục di chuyển, thi đấu, tập luyện, giày, tất… để đội thoải mái thi đấu các giải trong và ngoài nước. Hợp đồng có giá trị hơn 2 tỷ đồng và chúng tôi rất vui mừng khi tiếp tục hợp tác với một CLB mạnh. Trước CLB Thái Sơn Nam thuộc bộ môn futsal, chúng tôi đã có hợp đồng lớn với 2 CLB bóng đá sân cỏ là HAGL và TP.HCM”.

Hợp đồng giữa Mizuno và CLB Thái Sơn Nam có giá trị hơn 2 tỷ đồng. Ảnh: BM
Hợp đồng giữa Mizuno và CLB Thái Sơn Nam có giá trị hơn 2 tỷ đồng. Ảnh: BM

Mizuno chọn CLB futsal Thái Sơn Nam để đầu tư một phần vì sức ảnh hưởng của CLB mạnh nhất Việt Nam hiện tại. Sau 11 năm thành lập, đội bóng của ông bầu Trần Anh Tú đã gặt hái được nhiều thành tích trong lẫn ngoài nước.

Đội tuyển futsal Việt Nam 'giật mình' vì động đất ở Đài Loan

Đội tuyển futsal Việt Nam 'giật mình' vì động đất ở Đài Loan

Vào lúc 23h50 tối ngày 6/2/2018, một trận động đất mạnh 6,4 độ richter đã làm rung chuyển thành phố cảng Hualien (Hoa Liên) ở Đài Loan (Trung Quốc). Trận động đất tuy không gây thiệt hại về người nhưng đã khiến một số tòa nhà cao tầng bị hư hỏng.

Việc Thái Sơn Nam có nhà tài trợ cũng là một tin mừng cho bóng đá Việt khi thương hiệu của CLB nhiều khi bị “bỏ quên” một cách lãng phí. Tài trợ cho các CLB là một hình thức quảng cáo thương hiệu thời trang một cách hiệu quả khi đời sống người dân càng được nâng cao và phần lớn mọi người cũng muốn sở hữu một nhãn hiệu danh tiếng trong tủ quần áo của mình.

Bình Minh

Cùng chuyên mục
Xem theo ngày
Đọc thêm