'2500 USD cho 1 bài đăng trên facebook Tiến Dũng là hoang tưởng', Xuân Trường về HAGL

01/02/2018 19:38 GMT+7 | Bóng đá Việt

(Thethaovanhoa.vn) - Những thông tin liên quan đến thủ môn Bùi Tiến Dũng, Xuân Trường và HLV Park Hang Seo sẽ là những tin chính của chuyển động bóng đá Việt tối 1/2.

“Giá quảng cáo trên facebook Tiến Dũng là hoang tưởng”

GĐĐH CLB FLC Thanh Hóa, ông Nguyễn Trọng Hoài, khẳng định khi nhìn thấy bảng giá quảng cáo của thủ môn Bùi Tiến Dũng ông phải thốt lên đó là con số hoang tưởng. 6 mục kê khai với những con số như 2.500 USD/bài đăng, 5.000 USD/livestream trong 1 tiếng đồng hồ.

Bên cạnh đó, ông cho biết Tiến Dũng đã nhận sai sót: “Bùi Tiến Dũng đã nhận sai do nhận thức chưa đầy đủ và hứa sẽ không tái phạm. Bên đối tác truyền thông kia cũng chưa hiểu luật. Vì cầu thủ Bùi Tiến Dũng trưởng thành từ lò đào tạo trẻ Thanh Hóa và đang còn hợp đồng ký từ khi còn trẻ với đội bóng xứ Thanh.

Vì vậy, nếu Dũng muốn làm việc với đối tác thứ ba để khai thác hình ảnh, quảng cáo, tài trợ... thì phải được CLB chấp thuận mới hợp pháp”.

Chú thích ảnh
Ông Nguyễn Trọng Hoài, đại diện FLC Thanh Hóa lên tiếng về việc Tiến Dũng được bảo trợ thương hiệu bởi Orion Football Total.

Xuân Trường về HAGL đá V-League 2018

Tiền vệ Lương Xuân Trường sẽ trở lại HAGL để thi đấu V-League 2018. Trước đó, anh có hai năm thi đấu tại Hàn Quốc cho Incheon United và Gangwon FC. Ở cả hai mùa giải đó, Xuân Trường đều rất ít khi được ra sân thi đấu.

Việc Xuân Trường thi đấu cho HAGL được xem là tín hiệu tích cực tiếp theo sau màn trình diễn tốt ở VCK U23 châu Á 2018, giúp U23 Việt Nam giành ngôi á quân.

Chú thích ảnh
Xuân Trường sẽ về nước thi đấu ở mùa giải 2018.

Thủ môn Tiến Dũng khó ở cùng Công Phượng

“Từ cái lúc mà mới đi tập và chưa có gì thì em thích anh Công Phượng nhất. Thời đấy, anh ấy nổi tiếng và chỉ mong được gặp anh một lần. Tuy nhiên, bây giờ cùng đội em không thích chơi với anh Công Phượng nữa”, Tiến Dũng chia sẻ.

“Em chỉ thích cho tới khi em gặp anh Công Phượng là hết thích luôn. Lúc em mới chuyển vào phòng, em đã thấy không thể sống cùng anh Công Phượng, nên em phải chuyển đi phòng khác ngay. Em không muốn kể lý do vì như thế thì không ai còn thích anh Công Phượng nữa”.

Công Phượng đáp lại lời nói của đàn em và cho biết bản thân cũng không thể hiểu được tại sao: “Không biết sao, có một hôm ở cùng nó bữa sau nó ghét mình rồi. Kiểu như hai hổ thì không thể sống chung một rừng”.

HLV Park Hang Seo mừng khi được tặng căn hộ 'phong cách Hàn Quốc'

HLV Park Hang Seo mừng khi được tặng căn hộ 'phong cách Hàn Quốc'

Tại buổi gặp mặt đơn vị dành tặng căn hộ phong cách Hàn Quốc tại Việt Nam cho HLV Park Hang Seo chiến lược gia người Hàn Quốc bày tỏ sự vui mừng khi nhận được sự quan tâm của người hâm mộ.

HLV Park Hang Seo về Gia Lai gặp bầu Đức

Đại diện CLB HAGL xác nhận, HLV Park Hang Seo sẽ có mặt tại Pleiku vào tối nay (1/2). Ông sẽ có những hoạt động giao lưu với người hâm mộ phố núi bên cạnh đó sẽ gặp bầu Đức để nói lời cảm ơn vì những cống hiến cho bóng đá trẻ thời gian qua.

Đi cùng HLV Park Hang Seo còn có trợ lý Lee Young Jin và trợ lý ngôn ngữ Lê Huy Khoa. Ngày mai (2/2), ông Park sẽ có cuộc giao lưu với các cầu thủ trẻ ở lò đào tạo HAGL sau đó ông sẽ di chuyển đến TPHCM để tham dự lễ mừng công cho U23 Việt Nam trong ngày 4/2.

Chú thích ảnh
HLV Park Hang Seo (thứ hai từ trái sang) sẽ có chuyến thăm ông bầu Đoàn Nguyên Đức.

Futsal Việt Nam thất bại trận ra quân

Đội tuyển futsal Việt Nam đã phải nhận trận thua 1-2 trước Malaysia ở trận ra quân bảng A VCK Futsal châu Á 2018. Đội tuyển futsal Việt Nam có bàn thắng vươn lên dẫn trước nhờ công Đức Tùng ở phút 19. Tuy nhiên, sự thiếu tập trung ở hiệp 2 khiến Việt Nam nhận hai bàn thua ở phút 36 và những giây cuối cùng.

Thất bại đáng tiếc này đẩy đội tuyển futsal Việt Nam vào thế phải giành chiến thắng trong cả hai trận còn lại mới chắc chắn có tấm vé đi tiếp vào tứ kết.

Nhân Văn

Cùng chuyên mục
Xem theo ngày
Đọc thêm