Vietnam Airlines Group mở bán hơn 2 triệu vé Tết Tân Sửu

17/08/2020 11:45 GMT+7 | Bạn cần biết

(Thethaovanhoa.vn) - Sáng 17/8, đại diện Vietnam Airlines thông tin, đáp ứng nhu cầu đi lại, đoàn viên của người dân trong dịp Tết nguyên đán, Vietnam Airlines Group (gồm Vietnam Airlines, Pacific Airlines, Vasco) chính thức mở bán vé Tết Tân Sửu 2021 với hơn 2 triệu vé trên tất cả đường bay nội địa.

Vietnam Airlines dự báo lỗ hơn 15.000 tỷ đồng trong năm 2020

Vietnam Airlines dự báo lỗ hơn 15.000 tỷ đồng trong năm 2020

Sau 4 lần thay đổi lịch, Tổng công ty Hàng không Việt Nam – mã HVN (Vietnam Airlines) đã chính thức tổ chức Đại hội cổ thường niên 2020 vào sáng 10/8, tại Hà Nội.

Hành khách có thể mua vé  từ ngày 18/8/2020 trên website, ứng dụng di động và tại các phòng vé, đại lý chính thức của Vietnam Airlines trên toàn quốc với nhiều hình thức thanh toán tiện lợi như thẻ ngân hàng, internet banking, thanh toán trả sau…

Vietnam Airlines Group cũng ưu tiên tăng thêm chuyến bay và tải cung ứng trên các đường bay có nhu cầu đi lại lớn như: Hà Nội - Tp. Hồ Chí Minh/ Vinh/ Cần Thơ/ Phú Quốc; Tp. Hồ Chí Minh - Đà Nẵng/ Hải Phòng/ Thanh Hóa/ Vinh/ Đồng Hới/ Huế/ Pleiku/ Quy Nhơn/ Buôn Ma Thuột/ Nha Trang/ Phú Quốc…Với giờ bay đa dạng, thuận tiện, các chuyến bay của Vietnam Airlines Group mang đến nhiều lựa chọn cho hành khách.

Để đáp ứng tốt nhất nhu cầu đi lại của hành khách, các hãng tiếp tục duy trì dải giá vé rộng với nhiều mức giá linh hoạt. Vé máy bay dịp Tết được mở bán sớm nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho hành khách có thể mua vé về quê, thăm thân, du lịch.... Đồng thời, giúp người dân có thói quen lập kế hoạch đi lại từ sớm, đảm bảo đặt được chỗ trong thời gian cao điểm.

Chú thích ảnh
Máy bay của hãng hàng không Vietnam Airlines. Ảnh: TTXVN

Để đảm bảo an toàn sức khỏe cho hành khách và cộng đồng, Vietnam Airlines Group vẫn áp dụng các quy trình, tiêu chuẩn phòng dịch toàn diện, chủ động từ mặt đất đến trên không như vệ sinh, phun khử khuẩn tàu bay, trang thiết bị phục vụ, trang bị bảo hộ y tế cho nhân viên, hành khách khai báo y tế, đo thân nhiệt trước khi lên tàu và đeo khẩu trang trong suốt hành trình…Tiêu chuẩn dịch vụ trên không được đơn giản hóa để hạn chế việc tiếp xúc nhiều lần.

Để tra cứu thông tin, đặt chỗ, xuất vé, hành khách của Vietnam Airlines và Vasco có thể truy cập website www.vietnamairlines.com, ứng dụng di động Vietnam Airlines, trang Facebook chính thức tại địa chỉ www.facebook.com/VietnamAirlines, liên hệ các phòng vé của Vietnam Airlines, Vasco trên toàn quốc hoặc Tổng đài Chăm sóc khách hàng: 1900 1100.

Hành khách của Pacific Airlines có thể truy cập website www.pacificairlines.com, trang Facebook chính thức tại địa chỉ www.facebook.com/PacificAirlinesFanpage/ hoặc liên hệ Tổng đài Chăm sóc khách hàng 1900 1550.

Quang Toàn/TTXVN

Cùng chuyên mục
Xem theo ngày
Đọc thêm