Trao 1.000 giỏ quà đến phụ nữ và trẻ em gặp khó khăn nhân ngày 20/10

20/10/2021 20:07 GMT+7 | Bạn cần biết

(Thethaovanhoa.vn) - Từ ngày 20.10, 1.000 giỏ quà quyên góp được qua chương trình “Kết nối yêu thương - Giỏ quà san sẻ” do ShopeeFood cùng Hội Liên hiệp Phụ nữ TP.HCM phối hợp thực hiện sẽ được trao đến tay phụ nữ và trẻ em gặp khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid-19.

ShopeeFood khởi động sự kiện 10.10: Đại tiệc thương tiệu, tăng cường hỗ trợ đối tác và người dùng

ShopeeFood khởi động sự kiện 10.10: Đại tiệc thương tiệu, tăng cường hỗ trợ đối tác và người dùng

ShopeeFood chính thức triển khai sự kiện “10.10 - Đại Tiệc Thương Hiệu" nhằm hỗ trợ các Đối tác tăng thu nhập, doanh thu sau thời gian tạm dừng hoạt động và mang đến loạt ưu đãi như giảm đến 50%, voucher giảm giá... cho người dùng

Với tinh thần kêu gọi tấm lòng tương thân tương ái đi cùng hình thức quyên góp đơn giản, an toàn và minh bạch, chương trình đã nhanh chóng nhận được sự ủng hộ tích cực từ đông đảo người dùng.

Chú thích ảnh

1.000 giỏ quà tiếp sức phụ nữ, trẻ em vượt qua đại dịch

Chỉ trong vòng 04 ngày, tính từ 16.10 đến hết 19.10, chương trình “Kết nối yêu thương - Giỏ quà san sẻ” đã thành công quyên góp được 1.000 giỏ quà đặt mua qua nền tảng ShopeeFood với tổng giá trị lên đến 300 triệu đồng. Đây là hoạt động ý nghĩa nằm trong khuôn khổ chiến dịch “Triệu phần quà san sẻ yêu thương” do Hội Liên hiệp Phụ nữ TP.HCM phát động.

Kết quả ấn tượng này đến từ sự đóng góp của hơn 800 mạnh thường quân trên khắp Việt Nam, nhằm lan tỏa yêu thương, san sẻ và đùm bọc với phụ nữ, trẻ em – những đối tượng bị tổn thương và chịu ảnh hưởng nhiều nhất bởi đại dịch Covid-19.

Chú thích ảnh
Mỗi giỏ quà bao gồm các mặt hàng nhu yếu phẩm như: Gạo, nui, nước mắm, mì tôm… trị giá 300.000 đồng không chỉ mang ý nghĩa hỗ trợ vật chất mà còn có tính chất động viên tinh thần lớn lao.

Với mong muốn chia sẻ và giúp đỡ các đối tượng phụ nữ, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn sớm ổn định lại cuộc sống sau dịch bệnh, bà Huyền Thanh - Phó Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ TP.HCM - đơn vị phát động chiến dịch “Triệu phần quà san sẻ yêu thương” tại TP.HCM cho biết: “Hội Liên hiệp Phụ nữ Thành phố Hồ Chí Minh rất vui mừng và trân trọng cảm ơn Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam, ShopeeFood đã đồng hành, chia sẻ cùng Hội thực hiện công tác chăm lo cho người dân ảnh hưởng bởi dịch bệnh.

Thông qua chương trình, phụ nữ và trẻ em tại TP.HCM đang gặp khó khăn bởi dịch bệnh sẽ nhận được những món quà ấm áp nghĩa tình. Những tình cảm yêu thương đó cũng sẽ tiếp thêm sức mạnh để cùng người dân chung sức, với niềm tin sớm chiến thắng dịch bệnh Covid-19, đem lại bình yên cho Thành phố”.

Tôn vinh phụ nữ Việt với bộ sưu tập ưu đãi đặc biệt

Bên cạnh hoạt động quyên góp giỏ quà thuộc chương trình “Kết nối yêu thương - Giỏ quà san sẻ”, ShopeeFood đồng thời tổ chức nhiều hoạt động tri ân người dùng khác nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20.10.

Cụ thể, từ ngày 11.10 đến ngày 20.10, ShopeeFood mang đến ưu đãi giảm 50% cho các món ăn, thức uống nằm trong bộ sưu tập “Em thích ăn gì giảm 50%”. Người dùng có thể đặt tiệc tại gia để chiêu đãi bản thân hoặc những người phụ nữ yêu quý mừng ngày Phụ nữ Việt Nam mà không cần lo về giá.

Chú thích ảnh

Bên cạnh những nỗ lực mang đến dịch vụ tốt hơn cho người dùng, ShopeeFood cũng không ngừng đưa ra các chính sách, chương trình thiết thực để hỗ trợ các đối tác tài xế, nhà hàng, quán ăn, cửa hàng thông qua hệ sinh thái tích hợp Shopee - ShopeeFood - ShopeePay.

Ý nghĩa hơn, tất cả những hoạt động này đều hướng đến việc nhân rộng các giá trị tích cực cho xã hội, với hy vọng cùng san sẻ khó khăn, tiếp sức vì một Việt Nam khỏe mạnh, vững vàng và không ngừng vươn xa.

PTTT

Cùng chuyên mục
Xem theo ngày
Đọc thêm