Tiger Beer công bố chiến dịch đặc biệt kỷ niệm 88 năm thành lập

20/10/2020 21:20 GMT+7 | Bạn cần biết

(Thethaovanhoa.vn)- Tiger Beer, nhãn hiệu bia cao cấp số một Việt Nam, vừa chính thức công bố chiến dịch đặc biệt “88 năm, Vẫn một vị bia bản lĩnh” đánh dấu kỷ niệm 88 năm ra đời và rạng danh trên toàn thế giới.

Lựa chọn cột mốc 88 năm, Tiger Beer mong muốn gửi lời chúc “Đại phát” thông qua chuỗi các hoạt động thú vị và chương trình độc đáo dành riêng cho người tiêu dùng Việt Nam. Những hoạt động đặc biệt kỷ niệm 88 năm thành lập tại hơn 4.000 điểm bán ở 16 tỉnh và thành phố trên cả nước.

Chú thích ảnh
Hình ảnh chủ đạo của chương trình 88 Năm, Vẫn Một Vị Bia Bản Lĩnh

Khởi động chiến dịch này, Tiger Beer sẽ giới thiệu một đoạn phim quảng cáo, chia sẻ hành trình tạo nên lịch sử, vượt trên thách thức và khó khăn để làm nên một vị bia Tiger rạng danh trên toàn thế giới.

Đồng thời, trong nỗ lực hỗ trợ các tài năng mới, Tiger Beer sẽ tổ chức cuộc thi tìm kiếm nghệ sĩ thiết kế các tác phẩm nghệ thuật đường phố. Đặc biệt, Tiger Beer sẽ đồng hành cùng những nghệ sĩ này tái hiện tác phẩm của họ tại những điểm bán mang đậm dấu ấn của nhãn hiệu Tiger Beer.

Được biết, các hoạt động trong chương trình kỷ niệm 88 năm thành lập của Tiger Beer chỉ dành cho người tiêu dùng từ 18 tuổi trở lên. Thông tin chi tiết vui lòng truy cập trang fanpage chính thức của Tiger Beer Việt Nam tại: www.facebook.com/TigerBeerVN.

Tags:
Cùng chuyên mục
Xem theo ngày
Đọc thêm