Prudential triển khai chương trình khuyến mại ‘Trao nhiều vì yêu thương’

21/10/2020 11:32 GMT+7 | Bạn cần biết

(Thethaovanhoa.vn)- Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential Việt Nam) triển khai chương trình khuyến mại “Trao nhiều vì yêu thương”, áp dụng cho các khách hàng tham gia mới sản phẩm bảo hiểm nhân thọ của Prudential Việt Nam trên toàn quốc.

Cụ thể, trong thời gian diễn ra chương trình, từ ngày 1/10 đến hết ngày 31/12, khách hàng không chỉ sở hữu giải pháp bảo vệ tài chính kết hợp với kế hoạch tích lũy, gia tăng tài sản mà còn có cơ hội nhận được hàng ngàn “quà tặng liền tay” và các giải thưởng “quay số may mắn” hấp dẫn, với tổng giá trị quà tặng gần 12 tỷ đồng.

Chú thích ảnh

Điều kiện tham gia là khách hàng sở hữu hợp đồng hợp lệ gồm: PRU-Đầu tư linh hoạt, PRU-Chủ động cuộc sống, PRU-Bảo vệ tối ưu, PRU-Hành trang trưởng thành và đính kèm ít nhất hai sản phẩm bổ trợ. Cứ mỗi 18 triệu đồng phí bảo hiểm quy năm của một hợp đồng bảo hiểm hợp lệ sẽ nhận được một mã số dự thưởng. Đặc biệt, nếu sản phẩm chính là Pru-Chủ động cuộc sống, khách hàng sẽ nhận gấp đôi mã số dự thưởng.

Chú thích ảnh

Theo ông Phương Tiến Minh, Tổng Giám đốc Prudential Việt Nam, Nằm trong chiến dịch “Khi tình yêu đủ lớn” của Prudential Việt Nam, chương trình khuyến mại “Trao nhiều vì yêu thương” được triển khai với mong muốn lan tỏa tinh thần hãy vì Yêu mà hãy “hành động” để vun đắp tình yêu ngày càng lớn hơn nữa.

Thông qua chương trình, Prudential Việt Nam mong muốn sẽ tiếp tục tuyền cảm hứng giúp mọi người hoàn thiện hành trình bảo vệ tài chính trọn vẹn cho tương lai, mang đến nhiều cơ hội hơn cho khách hàng trải nghiệm những điều tốt đẹp nhất trong cuộc sống cùng người thương yêu.

Cùng chuyên mục
Xem theo ngày
Đọc thêm