Prudential cam kết hành động vì một cộng đồng người Việt khỏe mạnh và thịnh vượng

20/11/2019 11:33 GMT+7 | Bạn cần biết

(Thethaovanhoa.vn) - Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential) vừa tổ chức kỷ niệm chặng đường 20 năm đồng hành cùng cuộc sống với cam kết “Hành động vì một cộng đồng người Việt khỏe mạnh và thịnh vượng". 

Prudential 19 năm đồng hành cùng Fun Run

Prudential 19 năm đồng hành cùng Fun Run

Hơn 800 tình nguyện viên của Công ty THHH Bảo hiểm nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential) đã tham gia chương trình chạy bộ gây quỹ từ thiện thường niên BBGV Fun Run lần thứ 19 tổ chức tại TPHCM.

Với vị thế của doanh nghiệp tiên phong, Prudential đưa ra tầm nhìn chiến lược hướng đến cung cấp những giải pháp toàn diện nhằm nâng cao chất lượng chăm sóc sức khoẻ với chi phí hợp lý cho người dân Việt Nam, giảm thiểu “health protection gap” (gánh nặng tài chính do những chi phí y tế phát sinh ngoài dự tính) - đã chạm đến con số 36 tỷ USD trong năm 2018. 

Chú thích ảnh
Ông Clive Darren Baker - Tổng Giám đốc Prudential Việt Nam đón nhận Bằng khen Ghi nhận thành tích đóng góp vào quá trình xây dựng và phát triển thị trường bảo hiểm Việt Nam từ đại diện Bộ Tài chính

Từ đó, doanh nghiệp đến từ Anh Quốc này đã tiên phong triển khai ứng dụng chăm sóc sức khoẻ tích hợp mang tên Pulse dựa trên nền tảng ứng dụng AI (trí tuệ nhân tạo). Bằng việc triển khai Pulse tại Việt Nam, doanh nghiệp này mong muốn giúp người dân có thể chủ động theo dõi tình trạng sức khỏe, có cách chăm sóc bản thân tốt hơn, có kế hoạch dự phòng chu đáo để giảm thiểu chi phí điều trị y tế phát sinh. Ứng dụng đã được chính thức ra mắt tại Malaysia vào tháng 8 vừa qua, và sẽ tiếp tục ra mắt 11 thị trường của Prudential tại châu Á, bao gồm Việt Nam vào đầu năm 2020. 

Chú thích ảnh
Đại diện các lãnh đạo của Prudential chia sẻ trong buổi gặp gỡ báo chí 

Chưa dừng lại ở đó, Prudential đã và đang tiếp tục xây dựng những giải pháp nhằm mang đến cho khách hàng cơ hội làm chủ “sức khoẻ tài chính” của bản thân và gia đình. Các sản phẩm mới được phát triển dựa trên những nghiên cứu về nhu cầu, cũng như sự nắm bắt các mối quan tâm hàng đầu của khách hàng trong quá trình chăm sóc sức khoẻ hiện nay. Điển hình là sản phẩm PRU – Bảo Vệ Tối Ưu vừa được ra mắt vào tháng 10 vừa qua. Bên cạnh quyền lợi tích lũy, sản phẩm còn giúp khách hàng được bảo vệ trước 99 bệnh lý nghiêm trọng khác nhau. 

Thành lập và hoạt động tại Việt Nam trong 20 năm, Prudential là một trong những doanh nghiệp tiên phong mở rộng thị trường và thay đổi nhận thức của người dân về bảo hiểm. Năm 2019, Prudential đạt cột mốc hơn 200.000 tư vấn viên, 360 văn phòng giao dịch, phục vụ 1,5 triệu khách hàng, quản lý khối tài sản hơn 100.000 tỷ đồng, tăng vốn điều lệ lên 4.128 tỷ đồng.

Cùng chuyên mục
Xem theo ngày
Đọc thêm