Nutifood trở thành nhãn hàng sữa trẻ em số 1 Việt Nam

15/07/2020 18:57 GMT+7 | Bạn cần biết

(Thethaovanhoa.vn) - Trong buổi hội thảo “Tương lai dinh dưỡng trẻ em Việt: Xây từ nền tảng Đề kháng khoẻ - Tiêu hoá tốt” tổ chức ngày 10/7, NutiFood GrowPLUS+ đã khẳng định sự dẫn đầu về thị phần doanh thu, với 22% thị phần, gấp 1,77 lần doanh nghiệp xếp kế tiếp, theo báo cáo thị trường mới nhất của Nielsen.

NutiFood chấm dứt hợp đồng với HAGL sớm 2 năm

NutiFood chấm dứt hợp đồng với HAGL sớm 2 năm

Trưởng đoàn HAGL Nguyễn Tấn Anh khẳng định, HAGL và NutiFood đã chấm dứt hợp đồng tài trợ trước thời hạn 2 năm.

Với thành tích này, NutiFood đã vinh dự nhận danh hiệu nhãn hiệu sữa trẻ em số 1 Việt Nam từ Hiệp hội Sữa Việt Nam. Trước sự chứng kiến của đại diện Bộ Y tế, Chủ tịch Hội nhi khoa Việt Nam, các bác sĩ và chuyên gia nhi khoa, dinh dưỡng đầu ngành, NutiFood đã chứng minh được tầm vóc của một thương hiệu quốc gia, một thương hiệu tận tuỵ trong hành trình cải thiện tầm vóc, góp phần giảm tỷ lệ suy dinh dưỡng, thấp còi của trẻ em Việt Nam trong nhiều thập niên. 

Giữa một thị trường cạnh tranh khốc liệt và được thống trị bởi các ông lớn sữa ngoại, NutiFood đã chọn một hướng đi khác biệt. Thay vì chạy đua theo cuộc chiến bổ sung những dưỡng chất đắt đỏ, NutiFood không ngừng nghiên cứu và ứng dụng những thành tựu mới nhất về dinh dưỡng để xây dựng vững chắc nền tảng cốt lõi đề kháng khỏe, tiêu hóa tốt. 

Trên giá trị gốc này, những lon sữa đầy vi chất đã cung cấp dinh dưỡng, tạo điều kiện cho nhiều thế hệ trẻ em Việt Nam phát triển tầm vóc, trí tuệ. Nền tảng đề kháng khoẻ - tiêu hoá tốt đã nuôi lớn hàng triệu đứa trẻ giờ đây chính thức được gọi tên Công thức FDI (Foundation Of Digestion & Immunity) ra đời khẳng định cam kết của NutiFood.

Chú thích ảnh
NutiFood trở thành nhãn hàng sữa trẻ em số 1 Việt Nam

Với công thức FDI, hành trình cải thiện tầm vóc của trẻ em Việt Nam với NutiFood sẽ có những cú bật nhảy mới. Việc ký kết hợp tác chiến lược với Hội Nhi khoa Việt Nam và DuPont (Mỹ) trong hội thảo 1 lần nữa khẳng định mạnh mẽ tầm nhìn chiến lược và cam kết không ngừng phát triển của Nutifood. Cũng trong khuôn khổ hội thảo, NutiFood cũng đã công bố Quỹ 1 triệu ly sữa cho trẻ suy dinh dưỡng, thấp còi.

Cùng chuyên mục
Xem theo ngày
Đọc thêm