01/12/2021 16:48 GMT+7 | Bạn cần biết
(Thethaovanhoa.vn) - Nửa cuối năm 2021 đánh dấu giai đoạn khó khăn bởi ảnh hưởng của làn sóng Covid-19 thứ tư và giãn cách xã hội kéo dài.
Trong bối cảnh đó, Lazada đã không ngừng nỗ lực tạo ra sáng kiến giúp khách hàng an tâm mua sắm tại nhà và giảm gánh nặng chi tiêu thông qua các chương trình ưu đãi.
“Lễ hội mua sắm 11.11 - Một Ngày Sale To” vừa qua chính là lễ hội mua sắm đầu tiên trong giai đoạn “bình thường mới” và Lazada đã ghi nhận nhu cầu mua sắm tăng cao từ người tiêu dùng.
Cụ thể, doanh thu và số đơn đặt hàng trên toàn sàn tăng gấp 2 lần; số lượng thương hiệu, nhà bán hàng tham gia trong lễ hội mua sắm lần này cũng tăng gấp 1,5 lần so với lễ hội mua sắm 11/11 năm 2020.
Đây là tín hiệu rất tích cực cho nền kinh tế trong giai đoạn “bình thường mới”, người dân đang tận hưởng dịp mua sắm cuối năm sau khoảng thời gian dài căng thẳng, trong khi các doanh nghiệp có thể tận dụng thời cơ để phục hồi kinh doanh.
Đặc biệt, trong tháng 10, Lazada Việt Nam là nền tảng thương mại điện tử duy nhất xuất sắc chiến thắng giải thưởng Leadership Excellence trong hạng mục Lãnh đạo phát triển con người của Vietnam's Excellence 2021.
Giải thưởng là sự công nhận cho những nỗ lực tiên phong để ươm tạo, phát triển và thu hút nhân tài Việt Nam - đúng với tôn chỉ doanh nghiệp lấy con người làm trọng tâm. Đây cũng là nguồn động lực để Lazada tiếp tục cải tiến và phát triển những sáng kiến cho sự phát triển bền vững trong tương lai.
“Chúng tôi không ngừng nỗ lực chia sẻ khó khăn với người dân và doanh nghiệp Việt Nam trong giai đoạn dịch bệnh căng thẳng vừa qua. Bên cạnh đó, Lazada sẽ tiếp tục văn hoá lấy nhân tài làm trọng tâm cho sự phát triển bền vững của doanh nghiệp trong giai đoạn bình thường mới”, ông James Dong, Tổng Giám đốc Lazada Việt Nam và Thái Lan chia sẻ.
HĐ
Đăng nhập
Họ và tên
Mật khẩu
Xác nhận mật khẩu
Mã xác nhận
Tải lại captchaĐăng ký
Xin chào, !
Bạn đã đăng nhập với email:
Đăng xuất