Lazada công bố chiến lược đầu tư vào công nghệ và logistics

09/10/2019 15:15 GMT+7 | Bạn cần biết

(Thethaovanhoa.vn) - Lazada Việt Nam vừa tổ chức hội thảo “Giải pháp nâng cao trải nghiệm mua sắm trực tuyến cho người dùng”, đồng thời công bố những kế hoạch và chiến lược trọng tâm đầu tư vào công nghệ và logistics. 

Lazada đưa thương mại điện tử về nông thôn

Lazada đưa thương mại điện tử về nông thôn

Lazada Việt Nam chính thức triển khai dự án “Làng nghề đặc sản online” với mong muốn hỗ trợ các hộ gia đình, các doanh nghiệp khởi nghiệp, doanh nghiệp vừa và nhỏ ở các vùng nông thôn trên toàn quốc tiếp cận mô hình thương mại điện tử (TMĐT).

Theo đó, Lazada trao quyền cho các nhà bán hàng thông qua tận dụng nền tảng bảo vệ sở hữu trí tuệ của Tập đoàn Alibaba, phát triển chiến lược Shoppertainment để giúp Lazada tiếp tục là điểm đến mua sắm và giải trí hàng đầu trong lòng người tiêu dùng.

Ngoài ra, Lazada cũng sẽ đẩy mạnh thanh toán không dùng tiền mặt giúp tối ưu trải nghiệm mua sắm trực tuyến và nỗ lực củng cố mạng lưới dịch vụ logistics của Lazada nhằm rút ngắn thời gian giao hàng và có thêm nhiều lựa chọn nhận hàng hơn cho cả người mua và người bán.

Chú thích ảnh
Toàn cảnh Hội thảo giải pháp nâng cao trãi nghiệm mua sắm trực tuyến

Việt Nam tiếp tục là một trong những thị trường trọng điểm của Lazada tại khu vực với tốc độ tăng trưởng vượt trội của nền kinh tế kỹ thuật số, dự kiến đạt 15 tỷ USD vào năm 2025. “Trong bối cảnh thương mại điện tử trên đà phát triển mạnh mẽ, Lazada không ngừng nỗ lực cải tiến và đổi mới dịch vụ nhằm mang đến trải nghiệm mua sắm tốt nhất cho cả nhà bán hàng và người mua.

Do đó, chúng tôi đã xem xét nhiều điểm tiếp cận (touchpoints) của nền tảng để xây dựng một chiến lược toàn diện, nhằm nâng cao trải nghiệm của người tiêu dùng”, ông James Dong, Tổng giám đốc Lazada Việt Nam chia sẻ.

Chú thích ảnh
MC Trấn Thành đã góp mặt và hào hứng tương tác với người tham dự

Được biết, những giải pháp nâng cao trải nghiệm mua sắm trực tuyến mà Lazada công bố tại hội thảo: bảo vệ sở hữu trí tuệ để đảm bảo quyền lợi cho cả nhà bán hàng và người mua hàng, ra mắt dịch vụ điểm nhận hàng cùng dịch vụ giao hàng nhanh hai giờ, thu hút các thương hiệu trên gian hàng chính hãng - LazMall, Shoppertainment mang lại trải nghiệm mua sắm và giải trí hoàn hảo trên Lazada, hợp tác đẩy mạnh thanh toán không dùng tiền mặt.

Cùng chuyên mục
Xem theo ngày
Đọc thêm