Làm cho cuộc sống tốt hơn: Manulife và Đội ngũ toàn cầu cùng lan tỏa Điều Tốt Đẹp

21/01/2021 15:17 GMT+7 | Bạn cần biết

(Thethaovanhoa.vn)- Tập đoàn Manulife và đội ngũ 35.000 nhân viên trên toàn thế giới đã và đang cùng nhau lan tỏa Điều Tốt Đẹp. Theo đó, mỗi nhân viên Manulife được nhận 50 đô Canada từ Tập đoàn (được quy đổi theo tiền tệ địa phương) để “trao đi yêu thương” cho cộng đồng tại khu vực mà họ đang sinh sống.

Manulife khuyến khích các nhân viên trên toàn thế giới cùng nhau quyên góp, đóng góp cho các cá nhân hoặc tổ chức trong cộng đồng của họ. Nhân viên Manulife cũng được khuyến khích chia sẻ câu chuyện quyên góp của mình trên các phương tiện truyền thông xã hội, bằng cách sử dụng hashtag #ManulifeActofKindness. Tất cả các bài đăng và câu chuyện cũng sẽ được chia sẻ trên trang www.manulife.com/actofkindness.

Chú thích ảnh

Bên cạnh đó, trong suốt hành trình lan tỏa Điều Tốt Đẹp, Ban lãnh đạo Manulife Việt Nam quyên góp hơn 26 triệu đồng hiện vật bao gồm đồ chơi và dụng cụ học tập để chung tay làm cuộc sống tốt hơn thông qua chuyến thăm Cơ Sở Bảo Trợ Trẻ Em Thiên Thần Quận 9, TP.Thủ Đức.

Trong năm 2020, Manulife và John Hancock cũng đã thực hiện rất nhiều hành động thiết thực để hỗ trợ cộng đồng trên toàn thế giới. Nhằm ứng phó với COVID-19, Manulife đã quyên góp gần 5 triệu đô la Canada, chú trọng vào các biện pháp thiết yếu chẳng hạn như cung cấp an ninh, thực phẩm cho những người dễ bị tổn thương nhất. Manulife cũng đã hỗ trợ chăm sóc sức khỏe về mặt thể chất lẫn tinh thần cho nhân viên, song song đó là hỗ trợ tài chính cho khách hàng cũng như tham gia các chương trình quyên góp và tình nguyện trực tuyến.

Ở trong nước, Manulife Việt Nam cũng đã đồng hành cùng cuộc chiến chống Covid-19 thông qua việc quyên góp hơn 3,4 tỷ đồng cho dụng cụ y tế để ủng hộ tuyến đầu chống dịch. Hơn 888 triệu đồng hỗ trợ khẩn cấp cũng đã được chuyển đến Hội Chữ thập đỏ nhằm phục vụ công tác cứu trợ và khắc phục hậu quả sau lũ tại các tỉnh miền Trung và Tây Nguyên.

PTTT

Cùng chuyên mục
Xem theo ngày
Đọc thêm