Khảo sát Herbalife Nutrition: thói quen ăn sáng của người tiêu dùng

Thứ Sáu, 15/10/2021 16:07 GMT+7

(Thethaovanhoa.vn) - Herbalife Nutrition – Tập đoàn dinh dưỡng hàng đầu thế giới vừa công bố kết quả của cuộc Khảo Sát Thói Quen Ăn Sáng Khu vực Châu Á Thái Bình Dương năm 2021 (Asia Pacific Breakfast Habits Survey).
Herbalife Việt Nam trở thành nhà tài trợ chính thức của đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam

Herbalife Việt Nam trở thành nhà tài trợ chính thức của đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam

Công ty dinh dưỡng hàng đầu Herbalife Việt Nam chính thức công bố tài trợ cho đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam theo thỏa thuận ký kết với Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF).
Cuộc khảo sát hàng năm lần thứ 3 này cho thấy mong muốn sống khỏe mạnh hơn là lý do hàng đầu tạo động lực cho người tiêu dùng khu vực Châu Á Thái Bình Dương bao gồm Việt Nam hình thành thói quen ăn sáng lành mạnh.
Theo Khảo sát, có 43% người tiêu dùng tại Việt Nam bắt đầu ăn sáng thường xuyên hơn do tình hình hiện tại, và 78% người được khảo sát cho biết họ dùng bữa sáng tất cả các ngày trong tuần.
Chú thích ảnh
Tập đoàn Herbalife Nutrition đã tiến hành thăm dò ý kiến ​​của hơn 5.500 người tham gia khảo sát trong độ tuổi từ 18 tuổi trở lên tại 11 thị trường: Úc, Hồng Kông, Indonesia, Nhật Bản, Hàn Quốc, Malaysia, Philippines, Singapore, Đài Loan, Thái Lan và Việt Nam. Khoảng 50% số người tham gia khảo sát ở mỗi thị trường thuộc Thế hệ Z (từ 18-24 tuổi) hoặc Millennials (từ 25-40 tuổi).
Trong tình hình đại dịch kéo dài, có hai trong năm người (khoảng 43%) người tiêu dùng ở tất cả các nhóm tuổi được khảo sát được tại Việt Nam cho biết bắt đầu có thói quen ăn sáng thường xuyên hơn.Ngoài ra, phần lớn người tiêu dùng tại Việt Nam (88%) chú ý đến giá trị của một bữa sáng giàu protein
Khi được hỏi về mức độ sẵn sàng chi tiêu cho bữa sáng lý tưởng, đa số những người tham gia khảo sát cho biết sẽ không chi quá 110.000đ (5 đô la Mỹ)/mỗi bữa ăn sáng của mình.
PTTT
 
Gửi ý kiến
Chọn avatar
Họ tên*
Email*
KIỆT TÁC CHINH PHỤC ĐỈNH CAO