Hành trình 'Larue - Mùa xuân ấm áp' của HEINEKEN Việt Nam tiếp tục mang phần quà ý nghĩa đến các gia đình khó khăn tại An Giang

23/01/2019 10:51 GMT+7 | Bạn cần biết

(Thethaovanhoa.vn)- Trước thềm năm mới Kỷ Hợi 2019, Chương trình “Larue - Mùa xuân ấm áp” của HEINEKEN Việt Nam, đơn vị sản xuất và phân phối các nhãn hàng Heineken, Tiger, Amstel, Larue, Bivina, Desperados, Affligem và nước táo lên men Strongbow, tiếp tục mang những phần quà ý nghĩa đến các gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại Huyện Thoại Sơn, An Giang. Đây là một trong 25 điểm trao quà Tết của chương trình hỗ trợ cộng đồng “ Mùa Xuân Ám Áp” mà HEINEKEN Việt Nam thực hiện trong nhiều năm qua trên các tỉnh thành Việt Nam.

Trọn vẹn mùa lễ hội với món quà đặc biệt đậm chất Heineken

Trọn vẹn mùa lễ hội với món quà đặc biệt đậm chất Heineken

Năm 2018 sắp qua đi với nhiều thành quả đáng nhớ. Đây là dịp để mỗi người có thời gian nhìn lại chặng đường mình đã qua, ăn mừng những thành quả mình đạt được, tiếp tục nỗ lực để chạm đến mục tiêu cao hơn.

Bắt đầu tại huyện Chợ Gạo, tỉnh Tiền Giang vào ngày 08/01/2019, chương trình “Mùa Xuân Ám Áp” sau đó sẽ tiếp tục đến với người dân tại Đà Nẵng, An Giang, Hải Phòng, Quảng Ngãi, Kontum, Đắk Lắk, Bình Phước, Đồng Nai, Hà Nội, Sóc Trăng, Quảng Nam, TP.Hồ Chí Minh, Thanh Hóa, Long An, Bình Định, Khánh Hòa Cà Mau, Vĩnh Long, và Vũng Tàu. Mỗi hộ gia đình được nhận một phần quà Tết gồm tiền mặt và nhu yếu phẩm. Tổng giá trị quà tặng năm nay hơn 1 tỷ đồng.

Chú thích ảnh

Đây là năm thứ 8 liên tục HEINEKEN Việt Nam thực hiện chương trình “Mùa xuân ấm áp” với mục tiêu lan tỏa tinh thần sẻ chia, quan tâm đến cộng đồng nơi công ty hoạt động. Ngoài ngân sách công ty hơn 7 tỷ đồng, trong 8 năm qua, chương trình còn nhận được sự tham gia nhiệt tình của đông đảo nhân viên và đối tác của công ty với tổng số tiền quyên góp tính đến nay là hơn 1,5 tỷ đồng và gần 10.000 giờ tình nguyện mang những món quà ý nghĩa đến người dân.

Qua 28 năm hoạt động, HEINEKEN Việt Nam được biết đến là doanh nghiệp hàng đầu luôn phát triển thân thiện với môi trường & hỗ trợ cộng đồng. Chiến lược phát triển bền vững của HEINEKEN Việt Nam tập trung vào sáu lĩnh vực chính và hỗ trợ việc triển khai 8 trong số 17 SDGs mà Công ty tin rằng sẽ có thể mang lại đóng góp lớn nhất ở Việt Nam: Tuyên truyền uống có trách nhiệm, Sức khoẻ và an toàn, Bảo vệ nguồn nước, Giảm khí thải CO2, Hỗ trợ cộng đồng và Nguồn cung ứng bền vững. Nhờ những đóng góp nổi bật trong việc thực hiện các Mục tiêu Phát triển Bền vững của Liên Hiệp Quốc tại Việt Nam, HEINEKEN Việt Nam đã được VCCI vinh danh là doanh nghiệp bền vững nhất Việt Nam trong 2 năm liên tiếp (2017 – 2018).

PTTT

Cùng chuyên mục
Xem theo ngày
Đọc thêm