Cổ vũ tuyển Việt Nam trước thềm AFF Suzuki Cup 2020 cùng tiền vệ Nghiêm Xuân Tú và coocaa super TV

Thứ Sáu, 24/09/2021 19:00 GMT+7

(Thethaovanhoa.vn) - Lần đầu tiên tại Việt Nam, coocaa tung ra thị trường chiếc super TV nằm trong bộ sưu tập đặc biệt để cổ vũ niềm đam mê túc cầu của người hâm mộ.
Tuyển Việt Nam không dễ dàng bảo vệ ngôi vô địch AFF Cup 2020

Tuyển Việt Nam không dễ dàng bảo vệ ngôi vô địch AFF Cup 2020

Sau khi lên ngôi vô địch vào năm 2018, danh hiệu AFF Cup đã không còn là áp lực nặng nề với đội tuyển Việt Nam, lẫn người hâm mộ. Thậm chí, thành tích khả quan ở Asian Cup và vòng loại World Cup đang khiến cho nhiều người trở nên… “mơ mộng” khi cho rằng AFF Cup không còn là mục tiêu thực sự cần thiết với bóng đá Việt Nam.
coocaa super TV dẫn đầu xu hướng bóng đá Việt, khởi động cùng sân cỏ với cú sút bóng đầu tiên của mùa giải AFF Cup 2020 sẽ được tổ chức vào cuối năm nay. coocaa cũng đồng hành cùng bóng đá Việt khi trở thành nhà tài trợ chính thức của AFF Suzuki Cup 2020.
Chú thích ảnh
Chưa dừng lại ở những màn biểu diễn hết mình của đội tuyển Việt Nam tại vòng loại thứ 3 FIFA World Cup 2022, người hâm mộ trái bóng sẽ tiếp tục được thưởng thức bữa tiệc bóng đá vào cuối năm nay cùng AFF Cup 2020. Đội tuyển Việt Nam đã xác nhận có mặt tại giải đấu này sau vòng bốc thăm chính thức. Cùng hòa nhịp với những con tim cuồng nhiệt của hàng triệu fan Việt, ngôi sao bóng đá Nghiêm Xuân Tú là người đầu tiên trải nghiệm chiếc siêu TV tới từ thương hiệu coocaa với thử thách sút cùng trái bóng – kicking challenge để kiếm chứng độ bền “không thể phá vỡ” của chiếc TV này. Liệu “coocaa super TV, không thể nào phá vỡ” có trở thành thủ thành xuất sắc khi bảo vệ khung thành với siêu phẩm màn hình của mình?
coocaa Enjoy Kicking Campaign đưa người xem trải nghiệm cảm giác sống động khi tiền vệ Nghiêm Xuân Tú phô diễn khả năng cùng trái bóng và thực hiện những cú sút đẹp mắt về phía chiếc màn hình “không thể nào phá vỡ”. Đây sẽ là những trải nghiệm đầu tiên mà coocaa super TV muốn mang đến cho người hâm mộ bóng đá Việt trước thềm AFF Cup 2020 qua những màn sút bóng kĩ thuật và mượt mà từ Nghiêm Xuân Tú. Bóng đá là món ăn tinh thần không thể thiếu của người Việt và chiến dịch mới đây của coocaa hứa hẹn sẽ mang đến một sức sống mới mẻ hòa chung nhịp đập của trái bóng.
coocaa trực thuộc Tập đoàn Skyworth Digital Holdings Co. và kế thừa kinh nghiệm sản xuất chất lượng theo tiêu chuẩn Nhật Bản sau khi mua lại nhà máy của Toshiba. coocaa tiếp cận thị trường Việt Nam từ năm 2018 với sự xuất hiện độc quyền tại sàn giao dịch thương mại điện tử Lazada. Ngay từ khi những sản phẩm tivi thông minh đầu tiên của Coocaa xuất hiện đã nhận được sự ưu ái của người dùng Việt. Thừa thắng xông lên, coocaa được đề cử là Thương hiệu thuộc ngành điện gia dụng bán chạy nhất trên LAZADA Việt Nam 2020.
Thông tin về coocaa
coocaa là thương hiệu cung cấp hàng đầu của TV thông minh, hệ thống R&D và hệ điều hành nội dung. Thương hiệu luôn nỗ lực giúp khách hàng trên khắp thế giới “Khám phá, trải nghiệm, sáng tạo”. Được thành lập vào năm 2006, coocaa đã hoạt động trên khắp Châu Âu, Ấn Độ và Đông Nam Á. Với sứ mệnh thúc đẩy lối sống thông minh thông qua công nghệ tiên tiến của mình, coocaa cam kết phát triển các sản phẩm thông minh và thiết kế tinh xảo và để đáp ứng nhu cầu của thế hệ trẻ.
COOCAA TV – AFF SUZUKI CUP 2020 Official Smart TV
Lắng nghe chính mình với trải nghiệm TV hoàn hảo!
FaceBook coocaa (VN) https://www.facebook.com/coocaa.official
Instagram @coocaavietnam https://www.instagram.com/coocaavietnam/
YouTube coocaa Vietnam https://www.youtube.com/c/CoocaaVietnam
PTTT
Gửi ý kiến
Chọn avatar
Họ tên*
Email*
Chân trời mới - nước Đức trong tầm tay
Chân trời mới - nước Đức trong tầm tay
Chân trời mới - nước Đức trong tầm tay