'Cách mạng mua sắm' của Lazada bước vào những ngày cao điểm cuối cùng

13/12/2017 13:19 GMT+7 | Bạn cần biết

(Thethaovanhoa.vn) - Sau thành công của ngày cao điểm 9-11.11 với 16 triệu lượt truy cập và gần 1,5 triệu sản phẩm bán ra trong 3 ngày, Lazada đang chuẩn bị bước vào bốn ngày cao điểm cuối cùng- từ 11 đến 14 tháng 12- của Mùa Sales khủng hàng năm mang tên Cách mạng mua sắm.

Cụ thể, Lazada sẽ tiếp tục hợp tác với nhiều thương hiệu nổi tiếng, nổi bật là các thương hiệu danh tiếng như Samsung, Abbott, Huggies, Philips, Comet, Rohto, Unilever, Bosch, Magic Korea… hay Hàng Việt chất lượng cao như Biti's, Kangaroo,… hứa hẹn sẽ mang đến nhiều sản phẩm chính hãng với giá ưu đãi lên đến 50%. Đặc biệt, Lazada hợp tác với 18 đối tác ngân hàng lớn mang đến nhiều mức giảm thêm lên tới 2 triệu đồng cho các đơn hàng thanh toán bằng thẻ Visa hoặc thẻ của các ngân hàng như Citibank, BIDV, TP Bank,…

Chú thích ảnh
Lazada và Vietcombank thoả thuận hợp tác chiến lược thanh toán và chuyển tiền thanh toán cho các nhà bán hàng nước ngoài của Lazada.

Đây là cơ hội lớn nhất trong năm để người tiêu dùng, dù ở thành thị hay ở nông thôn, rinh về nhà những món hàng yêu thích như điện thoại Samsung, điện thoại Phone 8, nồi cơm điện Kangaroo, sữa Ensure, tã Huggies … với mức giá không thể chối từ. Người tiêu dùng có thể theo dõi các thông tin khuyến mãi được cập nhật liên tục từ 0g ngày 11.12 đến 24g ngày 14.12 tại địa chỉ http://www.lazada.vn/cach-mang-mua-sam-online

Thanh toán xuyên biên giới dễ dàng trong Cách Mạng Mua Sắm 2017

Từ ngày 6.12, được sự chấp thuận của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam, Vietcombank đã kí thoả thuận hợp tác chiến lược với Lazada với vai trò là Ngân hàng thanh toán và chuyển tiền đi nước ngoài thanh toán cho nhà bán hàng xuyên biên giới của Lazada. Theo đó, người tiêu dùng ở Việt Nam sẽ có thêm nhiều lựa chọn thanh toán cho giao dịch mua hàng xuyên biên giới bằng cả thẻ tín dụng và thanh toán khi nhận hàng (COD), ngay trong dịp Cách Mạng Mua Sắm 11 -14.12 này. Chỉ bẳng một cú click chuột, khách hàng dễ dàng sở hữu những món hàng ngoại yêu thích với hình thức thanh toán đa dạng.

Ông Alexandre Dardy, CEO Lazada Việt Nam cho biết “Sau thành công của ngày cao điểm 9-11.11 với 16 triệu lượt truy cập và gần 1,5 triệu sản phẩm bán ra trong 3 ngày, đây là một dấu hiệu đáng mừng nhưng cũng là một áp lực buộc chúng tôi phải chuẩn bị tốt hơn nữa về mọi mặt để tiếp tục những ngày cao điểm cuối cùng, từ 11 đến 14 tháng 12. Hơn nữa, việc hợp tác chiến lược cùng Vietcombank, ngân hàng có thế mạnh và kinh nghiệm vượt trội về lĩnh vực thanh toán quốc tế tại Việt Nam, sẽ giúp người tiêu dùng có thể thanh toán dễ dàng hơn cho những sản phẩm từ nước ngoài. Lazada đã và đang mang đến trải nghiệm mua hàng online không giới hạn cho người tiêu dùng Việt Nam, phần nào giúp họ cảm nhận được sức mạnh cũng như tiềm năng của TMĐT ngay hôm nay”.

Lazada Việt Nam lập kỷ lục trong 3 ngày 'Cách mạng mua sắm'

Lazada Việt Nam lập kỷ lục trong 3 ngày 'Cách mạng mua sắm'

Trang thương mại điện tử Lazada Việt Nam vừa khởi động chương trình Cách Mạng Mua Sắm - Mưa Sale Băng kéo dài trong 1 tháng đã ghi nhận kỷ lục mới với 1,439,792 sản phẩm được đặt mua chỉ trong 3 ngày khuyến mãi cao điểm đầu tiên 9-11/11/2017, tăng 3 lần so với năm trước.

Cùng chuyên mục
Xem theo ngày
Đọc thêm