adidas lần đầu tiên ra mắt phiên bản áo thun mang tên thành phố Hồ Chí Minh

18/09/2020 15:31 GMT+7 | Bạn cần biết

(Thethaovanhoa.vn) - adidas vừa chính thức giới thiệu tới những người hâm mộ tại TP.HCM phiên bản áo thun training mang dấu ấn rất riêng với dòng chữ “Ho Chi Minh City” được thiết kế độc đáo trên phần ngực và lưng áo.

Mẫu áo thun City Tee phiên bản “Ho Chi Minh City” có thiết kế màu đen, kiểu dáng basic và unisex rất dễ mặc, phù hợp cho cả nam và nữ. Sử dụng chất liệu nhẹ và thấm hút mồ hôi, cộng với công nghệ dệt may chuyên dụng cho dòng sản phẩm thời trang thể thao giúp City Tee vừa có thể phối đồ street style xuống phố, vừa có thể mặc để luyện tập các môn thể thao đơn giản như đi bộ, chạy bộ hàng ngày.

Chú thích ảnh

Phiên bản áo thun “Ho Chi Minh City” nằm trong BST Training Key City Tees lấy cảm hứng từ các thành phố đặc biệt của khối Đông Nam Á. Theo ý tưởng đó, nhịp sống trẻ trung, hiện đại và phóng khoáng của TP.HCM đã gây ấn tượng mạnh, tạo thành cảm xúc đẹp cho những nhà thiết kế của adidas muốn thể hiện trong BST lần này. Điểm nhấn độc đáo nằm ở phần thiết kế chữ “adidas” màu cam và “Ho Chi Minh City” màu xanh nhắc lại ba lần trên lưng áo và một lần giữa ngực áo với phông chữ phong cách đương đại.

Bằng thông điệp giản dị “Me in my city - Tôi ở thành phố tôi yêu”, BST muốn cùng mọi người thể hiện tình cảm với thành phố mà mình yêu mến. Ngoài Hồ Chí Minh, các thành phố khác cũng có phiên bản áo thun City Tee riêng là Bangkok, Singapore và Kuala Lampua.

Sản phẩm đậm chất địa phương này ra mắt tiếp nối ngay sau thành công của mẫu giày UltraBOOST City Pack mang mã code sân bay Tân Sơn Nhất, với cùng mục đích cảm ơn các fan trung thành đã tin tưởng và dành nhiều tình cảm cho adidas trong thời gian qua.

Cùng chuyên mục
Xem theo ngày
Đọc thêm