"Hành trình kết nối những trái tim" lên sóng

01/12/2008 14:09 GMT+7 | Truyền hình thực tế

(TT&VH Online) - Chương trình "Hành Trình kết nối những Trái tim" sẽ được phát sóng vào lúc 22h30 tối thứ ba hàng tuần trên HTV7, 21h00 chủ nhật hàng tuần trên H2 và được phát sóng lại trên 15 đài truyền hình địa phương cả nước bắt đầu từ ngày mai 2/12/2008.
 
Các bạn trẻ tham gia chương trình Hành Trình kết nối những Trái tim

"Love Bus - Ainori" là chương trình truyền hình thực tế hiện đang ăn khách nhất của Đài Truyền hình FUJI - một trong các Đài Truyền hình tư nhân lớn nhất Nhật bản. Chương trình đã khởi đầu từ năm 1999, đến nay đã sang năm thứ 10 nhưng luôn ở trong TOP các chương trình có tỷ lệ người xem cao nhất với gần 450 tập đã được phát sóng. Đây là chương trình truyền hình thực tế ghi nhận về hoạt động của bảy bạn trẻ trong một hành trình đi du lịch khám phá các nét đẹp văn hóa, cùng tham gia vào các hoạt động từ thiện, xã hội và tìm một nửa của mình trong những người chơi trên cùng hành trình.

Các bạn trẻ tham gia chương trình Hành Trình kết nối những Trái tim

Chương trình thực hiện tại Việt Nam được mang tên "Hành Trình kết nối những Trái tim" với một ý nghĩa rộng hơn với thông điệp "Kết nối những trái tim". Chương trình vốn đã khá phù hợp với người Việt do cả Việt Nam và Nhật Bản cùng chung nền văn hóa Á Đông. Hơn thế nữa, chương trình truyền hình thực tế tại Viêt Nam sẽ phát huy nhiều các hoạt động xã hội. Không chỉ đi để tham quan các vùng văn hóa, khám phá vẻ đẹp thiên nhiên, miền quê, nơi đoàn đi qua, họ còn như những sứ giả trẻ của các hoạt động tình nguyện đến với những vùng đất xa xôi còn nhiều khó khăn, những vùng quê nghèo để tham gia các hoạt động tình nguyện bằng sức trẻ, bằng tấm lòng nhiệt huyết của mình để giúp đỡ mọi người. Đó chính là những hình ảnh thực tế nhất sống động nhất mà chương trình có thể mang đến cho người xem.

Chương trình được hợp tác sản xuất bởi HTV, HanoiTV, MCV với nhà tài trợ chính - nhãn hàng sing-gum Doublemint. Sự hợp tác giữa hai bên không chỉ dừng lại là nhà tài trợ và công ty sản xuất, mà với sứ mệnh “Giúp cho mọi người tự tin hơn, đến gần nhau hơn để cùng xây dựng một cuộc sống ý nghĩa”, và đặc biệt là mối quan tâm chung đến cộng đồng xoay quanh các hoạt động xã hội, từ thiện.
 
Z.Z

Cùng chuyên mục
Xem theo ngày
Đọc thêm