1001 chuyện hậu trường Kpop: BTS ngã gục, thở oxy trong cánh gà, Rosé (BLACKPINK) hong khô áo… bằng quạt

28/03/2023 09:10 GMT+7 | Văn hóa Giải trí 247

Những khoảnh khắc trong hậu trường các đêm nhạc của sao Kpop luôn được người hâm mộ quan tâm.

Với các fan, giây phút được nhìn thấy thần tượng trên sân khấu luôn là khoảnh khắc ý nghĩa nhất khi đây là khoảng thời gian có thể được "gần" nhất với người mà mình yêu thương. Cũng chính vì điều này nên mỗi khi trình diễn trên sân khấu là một lần các idol Kpop luôn phải xuất hiện với diện mạo chỉn chu và mang đến tiết mục hoàn hảo nhất. Thế nhưng ở đằng sau cánh gà, họ cũng có những khoảnh khắc như người thường và thậm chí khiến cho fan phải xót xa vì sự cống hiến hết mình trên sân khấu. 

BTS người thở oxy, người ngã gục sau cánh gà 

Vào năm 2020, 2 YouTuber đã kể lại giây phút nhìn thấy  BTS ngã quỵ khi lui vào cánh gà. Cụ thể, YouTuber này cho hay:"Đó là một sân khấu hoàn hảo và đầy uy lực. Thế nhưng khi chào fan và đi vào hậu trường, tất cả bọn họ đã gục ngã trên sàn. Điều này thật sốc… Họ là idol hàng đầu nhưng lại lịm đi trên sàn nhà. Suga thậm chí cần sự hỗ trợ của các nhân viên. 

Tôi thấy sốc khi thấy họ ngã quỵ như vậy. Hiển nhiên là họ đã dốc 100% sức lực. Sau đó, tất cả được dìu vào phòng chờ. Kể cả non-fan cũng sẽ cảm động nếu thấy cảnh đó. Vì chuyện này xảy ra ở hậu trường nên các fan không biết, chứ nếu nhìn thấy tôi nghĩ tất cả sẽ khóc mất. Đó là lý do tại sao họ tiến bộ và đã đi trước một bước".

Chuyện hậu trường đêm nhạc sao Kpop: BTS ngã gục, thở oxy trong cánh gà, Rosé (BLACKPINK) hong khô áo… bằng quạt  - Ảnh 1.

BTS từng khiến YouTuber phải sốc khi nhìn thấy cảnh các thành viên ngã quỵ sau khi biểu diễn

Trong một chương trình khác, phóng viên đã nhớ lại giây phút chứng kiến BTS phải thở oxy sau khi trình diễn tại lễ trao giải Golden Disc Awards. Người này đã sốc khi thấy các thần tượng phải dùng tới mặt nạ oxy để có thể thở được sau tiết mục tốn sức.

Phóng viên này chia sẻ: "Tôi đứng ở phía sau sân khấu Golden Disc Award. BTS đi xuống sau 3 tiết mục và phải thở oxy. Họ phải đeo mặt nạ oxy để có thể thở. Họ rời sân khấu với mọi thứ, thậm chí không có thời gian để thở. Khi xuống sàn diễn, họ tản ra và tôi chưa thấy idol nào phải thở oxy như vậy".

Đây cũng không phải lần đầu tiên các fan được nghe câu chuyện BTS ngã gục, kiệt sức vì những tiết mục máu lửa trên sân khấu. Trước đó tại concert ở Chile vào năm 2017, khoảnh khắc Jungkook lịm đi và phải thở oxy khiến fan vô cùng xót xa. Hay các thành viên còn ngã gục sau chuỗi màn trình diễn tại lễ trao giải MAMA 2017. 

Chuyện hậu trường đêm nhạc sao Kpop: BTS ngã gục, thở oxy trong cánh gà, Rosé (BLACKPINK) hong khô áo… bằng quạt  - Ảnh 2.

Jungkook từng phải thở oxy trong cánh gà tại concert ở Chile năm 2017

Chuyện hậu trường đêm nhạc sao Kpop: BTS ngã gục, thở oxy trong cánh gà, Rosé (BLACKPINK) hong khô áo… bằng quạt  - Ảnh 3.

Thành viên BTS ngã gục sau khi trình diễn tại lễ trao giải MAMA

Jennie - Lisa vô tình tiết lộ Rosé hong khô áo bằng... quạt

Sau đêm concert BORN PINK tại Manila, Philippines, Lisa đă đăng tải hàng loạt tấm ảnh hậu trường để dành lời cảm ơn đến các fan tại đây. Đáng chú ý, trong tấm hình chụp chung giữa Jennie - Lisa, người hâm mộ đã phát hiện chiếc áo trang phục biểu diễn của Rosé đang được hong khô bằng quạt máy ở phía sau. Khoảnh khắc này khiến nhiều người đùa vui rằng dù là nữ idol vạn người mê thì cũng phải sấy khô áo bằng quạt như người thường mà thôi. 

Chuyện hậu trường đêm nhạc sao Kpop: BTS ngã gục, thở oxy trong cánh gà, Rosé (BLACKPINK) hong khô áo… bằng quạt  - Ảnh 4.

Jennie - Lisa chụp chung nhưng lại vô tình để lộ áo của Rosé đang được hong khô bằng quạt phía sau

Chuyện hậu trường đêm nhạc sao Kpop: BTS ngã gục, thở oxy trong cánh gà, Rosé (BLACKPINK) hong khô áo… bằng quạt  - Ảnh 5.

Khi Rosé chỉ có một chiếc áo nhưng phải diễn 2 đêm liên tiếp thì đây là cách nhanh nhất để có thể sấy khô

Itzy "dàn trận" chụp hình cùng "bức tường hồng huyền thoại" 

Là fan Kpop chắc chắn nhiều người sẽ biết đến bức tường hồng huyền thoại mà hàng loạt nhóm nhạc Kpop đã chụp hình "check-in" tại show âm nhạc Music Core. Trên mạng xã hội, cộng đồng fan Kpop đã truyền tay bức ảnh các thành viên ITZY đã "dàn trận", mỗi người một mảng tường để có những bức ảnh "thả dáng" xịn xò nhất. Thế mới thấy để có những bức hình lung linh dành cho các fan, các idol cũng phải "khéo lựa" background để có thể lên hình đẹp nhất. 

Chuyện hậu trường đêm nhạc sao Kpop: BTS ngã gục, thở oxy trong cánh gà, Rosé (BLACKPINK) hong khô áo… bằng quạt  - Ảnh 6.

ITZY thi nhau "thả dáng" với bức tường hồng huyền thoại

Chuyện hậu trường đêm nhạc sao Kpop: BTS ngã gục, thở oxy trong cánh gà, Rosé (BLACKPINK) hong khô áo… bằng quạt  - Ảnh 7.

Trước đó TWICE...

Chuyện hậu trường đêm nhạc sao Kpop: BTS ngã gục, thở oxy trong cánh gà, Rosé (BLACKPINK) hong khô áo… bằng quạt  - Ảnh 8.

hay BLACKPINK cũng từng "check-in" với bức tường hồng này

Super Junior "tranh thủ" luyện giọng trong cánh gà trước khi hội ngộ fan Việt 

Vào ngày 11/3 vừa qua, nhóm nhạc Kpop huyền thoại Gen 2 đã có đêm concert Super Show 9 thành công rực rỡ tại TP.HCM. Đặc biệt chỉ chưa đầy 10 ngày sau khi kết thúc concert, Dong Hae đã đăng tải vlog ghi lại những khoảnh khắc của anh cũng như các thành viên Super Junior tại Việt Nam. 

Một trong những giây phút được các fan quan tâm đó chính là khi Super Junior chuẩn bị bước lên sân khấu. Để có sự chuẩn bị tốt nhất, Dong Hae cùng Super Junior đã cùng nhau luyện giọng khi hát vang các bản hit trong cánh gà. Khoảnh khắc có 1-0-2 này ngay lập tức khiến cộng đồng fan Super Junior vô cùng thích thú và chia sẻ trên mạng xã hội. 

Chuyện hậu trường đêm nhạc sao Kpop: BTS ngã gục, thở oxy trong cánh gà, Rosé (BLACKPINK) hong khô áo… bằng quạt  - Ảnh 9.

Dong Hae và các thành viên Super Junior "tranh thủ" luyện giọng trước khi mang đến concert tuyệt vời cho fan Việt

An Nhi

Tags:
Cùng chuyên mục
Xem theo ngày
Đọc thêm