-
19/10/2008
| 2 Comment | 0 người thích bài viết này.
Dù đã 26 tuổi và là mẹ của một cậu nhóc nhưng thỉnh thoảng Kim Hiền vẫn giữ được lợi thế vóc dáng mảnh mai.
-
17/08/2009
| 0 Comment | 0 người thích bài viết này.
Theo Tổ chức Y tế Thế giới: Nuôi con hoàn toàn bằng sữa mẹ giúp giảm tỷ lệ tử vong ở trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ do các bệnh thường gặp ở trẻ như tiêu chảy, các bệnh về đường hô hấp cấp tính và thiếu dinh dưỡng.
-
03/09/2009
| 2 Comment | 0 người thích bài viết này.
CLB SLNA sẽ tách khỏi “bầu sữa mẹ” là UBND tỉnh Nghệ An, thành lập công ty cổ phần bóng đá SLNA. Và việc đầu tiên trong công cuộc tái thiết lại đội bóng là việc mời lại ông Nguyễn Hồng Thanh.
-
17/09/2009
| 0 Comment | 0 người thích bài viết này.
Bà mẹ nào cũng mong con tăng trưởng nhanh trong giai đoạn đầu đời. Tuy nhiên, các nghiên cứu lại cho thấy, bé lớn nhanh thời kỳ này sẽ có nguy cơ cao mắc các bệnh tim mạch, đái tháo đường, béo phì khi trưởng thành.
-
08/11/2009
| 0 Comment | 0 người thích bài viết này.
Sữa bột công thức cho trẻ em, khi pha vẫn còn một lượng nhỏ không hoàn toàn tan hết, khiến nhiều người lầm tưởng là sữa "có cặn" và có thể tiêu hóa không tốt.
-
29/04/2010
| 0 Comment | 0 người thích bài viết này.
Một kết quả nghiên cứu được đăng tải trên Tạp chí dị ứng và miễn dịch lâm sàng của Mỹ cho biết trẻ nhỏ được nuôi bằng sữa mẹ trong bốn tháng đầu tiên sau khi sinh sẽ giảm được nguy cơ mắc bệnh hen suyễn khi lên tám tuổi.
-
10/07/2010
| 1 Comment | 0 người thích bài viết này.
SHB.Đà Nẵng gặp T&T.Hà Nội - cuộc đối đầu giữa 2 anh em cùng “uống chung dòng sữa” đương nhiên là tâm điểm chú ý của vòng 18 V-League 2010.
-
12/07/2010
| 0 Comment | 0 người thích bài viết này.
Các nhà quảng bá của các Tiểu vương quốc A Rập thống nhất (UAE) nói rằng sữa lạc đà rất có lợi cho sức khỏe và gần như chẳng khác gì sữa mẹ.
-
30/07/2010
| 0 Comment | 0 người thích bài viết này.
Nuôi con hoàn toàn bằng sữa mẹ là cách cung cấp dinh dưỡng đầy đủ nhất cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ, nhưng đến nay vẫn chỉ có 10% trẻ em Việt Nam được bú mẹ hoàn toàn trong 6 tháng đầu đời.
-
16/02/2011
| 0 Comment | 0 người thích bài viết này.
Trẻ được sinh vào đúng thời kỳ và được nuôi bằng sữa mẹ sẽ có chỉ số IQ cao hơn những trẻ khác.
-
06/03/2011
| 0 Comment | 0 người thích bài viết này.
Gần đây, cửa hàng kem Icecreamists ở Covent Garden vừa cho ra mắt một loại kem sữa mẹ mang tên Baby Gaga. Sau khi biết được tên mình bị sử dụng bởi cửa hàng này, cô nàng kỳ quái đã quyết định kiện.
-
09/04/2011
| 0 Comment | 0 người thích bài viết này.
Ngôi sao phim "Thị trấn tình yêu" Orlando Bloom hạnh phúc khi được lên chức bố và ngoài ra anh còn hết lời ca ngợi vợ, siêu mẫu Miranda Kerr trong vai trò người mẹ.
-
19/04/2011
| 0 Comment | 0 người thích bài viết này.
Nữ diễn viên từng giành nhiều giải Quả Cầu Vàng Tina Fey tiết lộ rằng cô đã phải nhờ đến các phương pháp nuôi con bằng sữa ngoài khi nguồn sữa mẹ của cô không đủ.
-
22/04/2011
| 0 Comment | 0 người thích bài viết này.
Hôm 21/4, Chánh Văn phòng Nội các Nhật Bản Yukio Edano đã yêu cầu Bộ Y tế điều tra xem liệu sữa của các bà mẹ mới sinh con có bị ảnh hưởng bởi phóng xạ bị rò rỉ từ Nhà máy điện hạt nhân Fukushima Daiichi hay không.
-
15/06/2011
| 0 Comment | 0 người thích bài viết này.
Bây giờ, một đứa trẻ ra đời cần rất nhiều thứ khác nữa: sữa bột, tã giấy, đồ chơi, bảo mẫu... Đó là cả một gánh nặng cho những cặp vợ chồng trẻ hiện nay, nhất là khi giá cả mọi thứ luôn tăng còn thu nhập thì đứng yên.
-
17/06/2011
| 0 Comment | 0 người thích bài viết này.
Theo một nghiên cứu mới đây của Mạng lưới Hành động vì Dinh dưỡng Trẻ nhỏ, Việt Nam đứng thứ 21 trong số 33 quốc gia ở Châu Á và Châu Phi trong việc hỗ trợ và thực hiện thực hành dinh dưỡng tối ưu cho trẻ nhỏ.
-
04/07/2011
| 0 Comment | 0 người thích bài viết này.
Nguồn tin thân cận của gia đình Victoria – Beckham vừa tiết lộ, Victoria sẽ nuôi đứa con thứ tư bằng sữa mẹ.
-
21/07/2011
| 0 Comment | 0 người thích bài viết này.
Bộ Y tế cảnh báo những bà mẹ không nuôi con bằng sữa mẹ có nguy cơ ung thư vú tăng lên 39% và nguy cơ ung thư buồng trứng tăng lên 26%.
-
08/08/2011
| 0 Comment | 0 người thích bài viết này.
Thu nhập đứng yên trong khi các sản phẩm dinh dưỡng cho trẻ nhỏ tăng mạnh. Vậy là “Chi phí cho các sản phẩm này chiếm 53-79% thu nhập bình quân tại Việt Nam.
-
20/09/2011
| 3 Comment | 0 người thích bài viết này.
Theo khuyến cáo của các nhà khoa học, trẻ sơ sinh cần được uống sữa mẹ hoàn toàn trong 6 tháng đầu và tiếp tục trong vòng 24 tháng tiếp theo.