Tập đoàn CJ công bố tầm nhìn trong lĩnh vực thực phẩm

25/07/2017 12:29 GMT+7 | Bạn cần biết

(Thethaovanhoa.vn) -  Hôm qua 24/7, tập đoàn CJ (Hàn Quốc) đã tổ chức Lễ Công bố tầm nhìn trong lĩnh vực kinh doanh và phát triển thực phẩm.

1. Hai năm nay, Tập đoàn CJ đã đạt được sự tăng trưởng nhảy vọt trong lĩnh vực kinh doanh thực phẩm, với sự xuất hiện của 3 gương mặt thành viên mới: thương hiệu Kim&Kim, CJ Cầu Tre, và CJ Minh Đạt.

Với sự kết hợp của 3 thương hiệu này, Tập đoàn CJ chính thức bắt tay vào xây dựng Khu phức hợp thực phẩm quy mô lớn tại KCN Hiệp Phước, ứng dụng công nghệ tiên tiến nhất để đẩy mạnh đổi mới lĩnh vực sản xuất thực phẩm tại thị trường Việt Nam.

Chú thích ảnh
Các sản phẩm của tập đoàn CJ

Với dự án Khu phức hợp thực phẩm tiên tiến này, CJ CheilJedang đã đầu tư gần 1.400 tỷ đồng vào công nghệ chế biến thực phẩm, trung tâm nghiên cứu thực phẩm R&D, và nhất là trung tâm an toàn thực phẩm hiện đại và tiên tiến nhất từ trước đến nay. Không những giới thiệu cho thị trường trong nước những sản phẩm với hương vị mới lạ, phù hợp khẩu vị người Việt, CJ còn đưa đến người tiêu dùng nguồn thực phẩm an toàn cho sức khỏe thông qua quy trình kiểm tra an toàn thực phẩm nghiêm ngặt nhất.

Ngài Kim Chul Ha,Tổng Giám Đốc CJ CheilJedang (Hàn Quốc), cho biết: CJ CheilJedang xem Việt Nam là thị trường chiến lược của Đông Nam Á. Hai năm nay, CJ đã tập trung đầu tư và mở rộng ngành hàng thực phẩm bằng việc hoàn tất các thương vụ M&A trong lĩnh vực thực phẩm đông lạnh, gia công thực phẩm thủy sản,…Đồng thời, với phương châm đặt vấn đề an toàn thực phẩm lên hàng đầu, lấy kinh nghiệm nghiên cứu sản xuất thực phẩm trong nhiều thập kỷ qua, CJ mong muốn tạo ra được những sản phẩm tốt cho sức khỏe, mang hương vị thơm ngon nhất.

Với xuất phát điểm mới này, CJ CheilJedang lấy tầm nhìn “Creative new wave of food, change the world” để hướng đến 4 mục tiêu chính trong ngành công nghiệp thực phẩm: Sức khỏe, Chất lượng, Vệ sinh và an toàn, Kết hợp hài hòa nét ẩm thực Việt – Hàn.

2. Thông qua các thương hiệu như Kim&Kim, Bibigo, CJ Cầu Tre và CJ Minh Đạt, Tập đoàn CJ đưa ra chiến lược ưu tiên phát triển lần lượt các sản phẩm: chả giò, há cảo, chả cá, các loại thịt hộp, kim chi, lá kim… với hương vị hoàn toàn mới lạ, và an toàn tuyệt đối cho sức khỏe. Bên cạnh đó, chiến lược “two-track” còn mở rộng phát triển các sản phẩm kết hợp hương vị ẩm thực Hàn, đem đến làn gió mới cho thực phẩm đông lạnh.

Dự kiến, Khu phức hợp thực phẩm CJ rộng 66.000m2 tại KCN Hiệp Phước sẽ hoàn công vào tháng 7/2018. Với khả năng sản xuất 70.000 tấn/ năm, nơi đây sẽ được bố trí 3 loại hình hoạt động chính: Khu chế biến thực phẩm (các sản phẩm mang thương hiệu Bibigo, kim chi, thực phẩm đông lạnh,…); Khu nghiên cứu thực phẩm mới R&D; Trung tâm An toàn thực phẩm (cung cấp quy trình kiểm tra nghiêm ngặt các sản phẩm của CJ trước khi đưa ra thị trường,…).
Với những nỗ lực không ngừng nhằm phát triển ngành công nghiệp thực phẩm, Tập đoàn CJ đặt ra mục tiêu doanh thu 700 triệu USD  vào năm 2020 trong ngành thực phẩm, đưa ra thị trường ngày càng nhiều sản phẩm chất lượng, an toàn mà vẫn phù hợp với khẩu vị người Việt Nam. Không những vậy, thông qua CJ Cầu Tre và CJ Minh Đạt, xuất khẩu thực phẩm và khếch trương văn hóa Việt ra toàn thế giới cũng là một trong những triết lý kinh doanh CJ Việt Nam.

Mỹ Nhung

 

Cùng chuyên mục
Xem theo ngày
Đọc thêm