Lazada tương tác với khách hàng bằng hình thức Livestream

20/06/2017 09:50 GMT+7 | Bạn cần biết

(Thethaovanhoa.vn) - Từ ngày 27-30/6 tới đây, Lazada sẽ giới thiệu chương trình “Thương hiệu đỉnh cao, cùng sao săn giá” với sự tham gia của các thương hiệu chính hãng được đông đảo người tiêu dùng ưa chuộng như Samsung, Comet, Unicharm và Bitis, Loreal, Philips, Xiaomi...

Điểm mới lạ và khác biệt của chương trình đợt này chính là một loạt các buổi livestream (video trực tuyến) tương tác được dẫn dắt bởi những người nổi tiếng như Huỳnh Lập, Cát Tường, Will 365, Kaity, Mâu Thủy… và những ngôi sao mạng như Vinh Trần, Chloe Nguyễn, Duy Khánh.

Các buổi livestream sẽ liên tục được thực hiện từ 10h00 đến 15h00 mỗi ngày, và đây chính là khung giờ có sức mua cao. Các sản phẩm từ nhiều ngành hàng như công nghệ, thiết bị gia đình, thời trang, sản phẩm mẹ và bé, mỹ phẩm làm đẹp… sẽ được các chuyên gia, người nổi tiếng dùng thử, đánh giá và cho những lời khuyên thiết thực trực tuyến. Để tăng tính hấp dẫn cho chương trình, Lazada còn mở ra cơ hội cho người tiêu dùng đón xem săn quà tặng, vouchers và deals nóng chỉ dành cho khán giả tương tác trong livestream qua các trò chơi trực tuyến.

Chú thích ảnh
Ông Alexandre Dardy, CEO Lazada và các đối tác

Theo ông Alexandre Dardy, CEO Lazada Việt Nam, tính đến tháng 3/2016, Việt Nam hiện có khoảng 35 triệu người đang sử dụng Facebook, chiếm hơn 1/3 dân số (hơn 90 triệu người). Đây thật sự là một nền tảng tiềm năng chưa được khai thác trong ngành thương mại điện tử ở Việt Nam. Hình thức livestream trong chương trình “Thương hiệu đỉnh cao, Cùng sao săn giá” sẽ mang đến trải nghiệm mua sắm trực quan và tiện lợi cho người tiêu dùng. Nhờ đó, người tiêu dùng sẽ được trực tiếp nhìn ngắm sản phẩm, xem cách sử dụng và được giải đáp kịp thời những ý kiến, thắc mắc liên quan đến mặt hàng; từ đó tăng sự kết nối - tương tác giữa Lazada và người tiêu dùng. Trước đó, mô hình này đã được Lazada cùng các thương hiệu lớn như Samsung, L’oreal thử nghiệm và đã có được những kết quả thành công bước đầu.

Tái bản '10 bước cất cánh thương hiệu'... dựa trên những 'hình tượng cổ tích'

Tái bản '10 bước cất cánh thương hiệu'... dựa trên những 'hình tượng cổ tích'

10 bước cất cánh thương hiệu là dựa trên những hình tượng cổ tích mà đã xuất hiện hồi bé của mỗi người Việt Nam như Cô bé lọ lem, Sơn Tinh Thủy Tinh, Thánh Gióng... để dẫn lối vào câu chuyện xây dựng thương hiệu.

Được biết, Livestream là một trong những phương thức của mô hình Social Commerce (thương mại điện tử tương tác) đang phổ biến gần đây trên thế giới. Đây là sự kết hợp giữa thương mại điện tử với các nền tảng mạng xã hội làm tăng tính tương tác giữa người dùng và nhà bán hàng; và giữa những người dùng với nhau, tạo điều kiện và khuyến khích người dùng chia sẻ, trao đổi về những kinh nghiệm mua sắm online.

Hà Thương
 

Cùng chuyên mục
Xem theo ngày
Đọc thêm