40.000 lượt khách tham quan Triển lãm Quốc tế Ngành Bán lẻ & Nhượng quyền Thương hiệu và Triển lãm Quốc tế Cà phê 2017

03/06/2017 17:00 GMT+7 | Bạn cần biết

(Thethaovanhoa.vn) - Trong 3 ngày từ 1/6/2017 - 3/6/2017, tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), quận 7, Tp.HCM đã diễn ra cùng Triển lãm Quốc tế Ngành Bán lẻ & Nhượng quyền Thương hiệu lần thứ 9 (VIETRF 2017) và Triển lãm Quốc tế Cà phê 2017 (Coffee Expo Vietnam 2017), thu hút khoảng 40.000 lượt khách tham quan, mua sắm đến từ Việt Nam và các nước lân cận.

VIETRF 2017 có quy mô lên đến 309 gian hàng của 265 doanh nghiệp trong và ngoài nước, đến từ 14 quốc gia, trưng bày các sản phẩm, trang thiết bị và công nghệ thuộc chuỗi cung ứng và chuỗi giá trị của ngành bán lẻ. Mọi nhu cầu của các đơn vị là chủ cửa hàng, phòng thu mua của siêu thị, cửa hàng tiện lợi, quán cà phê, nhà hàng, cửa hàng thời trang, mỹ phẩm, và các hình thức cửa hàng bán các sản phẩm chuyên biệt khác… sẽ được đáp ứng tại triển lãm từ việc thiết kế, xây dựng, trang trí nội thất cửa hàng, máy tính tiền tự động, hệ thống cổng an ninh, công nghệ tiên tiến cho cửa hàng đến sản phẩm phân phối và nguyên vật liệu.

Chú thích ảnh
Trình diễn pha chế cà phê trong khuôn khổ Triển lãm Quốc tế Cà phê 2017.

Riêng nhượng quyền là một hình thức phát triển xuất hiện nhiều trong ngành cửa hàng bán lẻ, đặc biệt là các cửa hàng cà phê, nhà hàng, cửa hàng thời trang… Bên cạnh đó, nhượng quyền còn xuất hiện trong tất cả các lĩnh vực khác như: giáo dục - huấn luyện, thẩm mỹ, dịch vụ (giặt ủi, rửa xe, vận chuyển…), tư vấn.

Triển lãm Quốc tế Cà phê 2017 có sự tham gia trưng bày, giới thiệu đa dạng, phong phú các ngành hàng như trà, cà phê, máy móc, thiết bị, sản phẩm, và nguyên liệu làm đồ uống và món ngọt. Trong đó có nhiều thương hiệu nổi tiếng trong các lĩnh vực trên như: Vovos, Charles Wembley, Quang Tân Hoà, Tân Nhất Hương, Illy, Sunwood, Idocean, BG Supply, Phương Vy, Angel In Us Coffee, Catimo, Rita Vo, Miele, L’amant, Food Club, The Best, Sundance, CK.

Ngoài ra, Triển lãm Quốc tế Cà phê 2017 còn diễn ra hàng loạt các chuỗi sự kiện như: Cuộc thi Vietnam Super Barista Championship 2017, Hội thảo tập huấn, chương trình giao thương trực tiếp…

P.V

Cùng chuyên mục
Xem theo ngày
Đọc thêm